ให้กำลังใจ 'ฌอน บูรณะหิรัญ' ย้ำ 'พล.อ.ประวิตร' เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมีเมตตา

ให้กำลังใจ 'ฌอน บูรณะหิรัญ' ย้ำ 'พล.อ.ประวิตร' เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมีเมตตา

"สามารถ เจนชัยจิตรวนิช" ให้กำลังใจ "ฌอน บูรณะหิรัญ" ย้ำ "พล.อ.ประวิตร" เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมีเมตตา

วันนี้ (25 มิ.ย.) นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวให้กำลังใจ นายฌอน บูรณะหิรัญ นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ ที่โดนทัวร์ลงหลังชื่นชม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จากการไปร่วมปลูกต้นไม้ที่ จ.เชียงใหม่ ว่า คนที่ได้สัมผัส พล.อ.ประวิตร จริงแล้วจะเข้าใจ และรู้สึกได้ถึงความเป็นผู้ใหญ่ที่มีความเมตตา เอ็นดู และทำเพื่อประเทศชาติ คนนอกที่ไม่เคยสัมผัสก็จะถูกฝ่ายตรงข้าม พูดเพื่อให้เกิดความเกลียดชังให้ร้าย พล.อ.ประวิตร เพราะตราบใดที่ลงเล่นการเมืองจะต้องมีคู่แข่งเสมอ

159308969373

ในวันนี้ พล.อ.ประวิตร ได้เสียสละเพื่อชาติบ้านเมือง และเสียสละความสุขเพื่อประเทศชาติ ฉะนั้นไม่แปลกใจที่จะมีคนให้ร้ายอยู่ตลอดเวลา จากที่ตนได้สัมผัส พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก มีเมตตา เป็นคนที่พรรค พปชร.ให้ความเคารพนับถือ ตนจึงเป็นกำลังใจให้ นายฌอน เพราะกำลังทำใจสิ่งที่ถูกต้อง ในวันที่ประเทศชาติกำลังเดินไปข้างหน้า ต้องกล้าทำและยืนหยัดในความถูกต้อง โดยสละความคิดเห็นและความชอบส่วนตัว แต่ยึดโยงเอาผลประโยชน์ของชาติบ้านเมืองเป็นสำคัญ

นายสามารถ กล่าวต่อว่า ตนได้สัมผัสชาวบ้านจากการทำหน้าที่ ผอ.ศูนย์ร้องทุกข์พรรค พปชร.เห็นรอยยิ้มของชาวบ้านที่ชื่นชม พล.อ.ประวิตร ในการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ คืนโฉนดให้แก่พี่น้องประชาชน ตนเกิดมาเกือบ 40 ปี เพิ่งจะเห็นการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบได้อย่างเป็นรูปธรรมก็ในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยมี พล.อ.ประวัตร เป็นประธานในการแก้ปัญหา ดีใจแทนชาวบ้านเพราะการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ และการฉ้อโกงประชาชนหรือแชร์ลูกโซ่ เป็นปัญหาใหญ่ที่เกาะกินประเทศมาอย่างช้านาน

159308972175

ทั้งเป็นการสร้างความเหลื่อมล้ำทางสังคม รัฐบาลไหนที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ำ ต้องนำเรื่องดังกล่าวมาแก้ปัญหาเป็นเรื่องแรก รวมถึงดีใจที่ พล.อ.ประวิตร ได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วน ในฐานะศูนย์ร้องทุกข์ พปชร.ได้ร่วมมือในการแก้ปัญหาตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร โดยมีการเสนอญัตติการศึกษาแก้ปัญหาหนี้นอกระบบและแชร์ลูกโซ่ เข้าสภาเพิ่มเติมอีก 3 มติด้วยกันในวันนี้.

159308973741