จับ 'เบนซ์ เรซซิ่ง' ซิ่งรถฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

จับ 'เบนซ์ เรซซิ่ง' ซิ่งรถฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ตำรวจสน.วิภาวดี จับกุม "เบนซ์ เรซซิ่ง" ในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย พร้อมยึดรถจักยานยนต์

วันนี้ ที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ได้รับการประสาน จาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี ว่ามีการนำตัว ผู้ต้องหา ทั้ง 7 ราย โดยหนึ่งในนั้นมี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกจับกุมในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย จึงได้ควบคุมตัว ไว้ที่ สน ทุ่งสองห้อง

เบื้องต้น ตำรวจ สน. วิภาวดี จับกุมกลุ่มรถยนต์จำนวน 7 คัน ที่ขับตามกันมา ได้ บริเวณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ในช่องทางด่วน ถนนวิภาวดีรังสิต โดย นายอัครกิตติ์ ให้การปฏิเสธ ขณะนี้อยู่ระหว่าง การรอสอบสวนและการประกันตัว

สำหรับเบนซ์ เรซซิ่งนั้น ขณะนี้ยังต้องใส่กำไล อิเล็กทรอนิคส์ (กำไลEM) ที่ข้อเท้า พร้อมคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักรยกเว้นว่าศาลจะอนุญาต หลังถูกตัดสินให้มีความผิดในคดีฟอกเงินจากขบวนการยาเสพติดต้องโทษจกคุก8ปี ต่อมาได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวระหว่างสู้คดี ทำให้ได้รับการประกันตัวออกมา แต่ต้องใส่กำไลดังกล่าวไว้ตลอดเวลา