จับคากำไล EM 'เบนซ์ เรซซิ่ง' คดีซิ่งรถฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

จับคากำไล EM 'เบนซ์ เรซซิ่ง' คดีซิ่งรถฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ตำรวจจับกุม "เบนซ์ เรซซิ่ง" เมื่อคืนที่ผ่านมา ข้อหาฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย พร้อมยึดรถจักยานยนต์ เบนซ์ยังคงต้องใส่กำไล EM ที่ข้อเท้าหลังถูกตัดสินให้มีความผิดในคดีฟอกเงิน แต่อยู่ในช่วงประกันตัว

วันนี้ที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ได้รับการประสาน จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี ว่ามีการนำตัว ผู้ต้องหา ทั้ง 7 ราย โดยหนึ่งในนั้นมี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกจับกุมในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย จึงได้ควบคุมตัว ไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง

เบื้องต้น ตำรวจ สน.วิภาวดี จับกุมกลุ่มรถยนต์จำนวน 7 คัน ที่ขับตามกันมา ได้บริเวณโรงแรมรามาการ์เด่น ในช่องทางด่วน ถนนวิภาวดีรังสิต โดยนายอัครกิตติ์ ให้การปฏิเสธ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอสอบสวนและการประกันตัว

สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่งนั้น ขณะนี้ยังต้องใส่กำไล อิเล็กทรอนิคส์ (กำไลEM) ที่ข้อเท้า พร้อมคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร ยกเว้นว่าศาลจะอนุญาต หลังถูกตัดสินให้มีความผิดในคดีฟอกเงินจากขบวนการยาเสพติดต้องโทษจกคุก8ปี ต่อมาได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวระหว่างสู้คดี ทำให้ได้รับการประกันตัวออกมา แต่ต้องใส่กำไลดังกล่าวไว้ตลอดเวลา โดยเจ้าตัวมีลูกกับแพท -ณปภา ตันตระกูล นักแสดงสาว มีลูกด้วยกัน1คน ซึ่งทั้งสองคนแต่งงานกันเมื่อปี 2559 ก่อนจะหย่าร้างกันไปเมื่อปี 2561