ตร.ทยอยเข้าประจำจุด 'สกายวอล์ค' แยกปทุมวัน

ตร.ทยอยเข้าประจำจุด 'สกายวอล์ค' แยกปทุมวัน

ตำรวจทยอยเข้าประจำจุด “สกายวอล์ค” แยกปทุวัน เตรียมความพร้อมรอรับกลุ่มผู้ชุมนุม ประเมินผู้ชุมนุม 300 คน ขณะที่บรรยากาศล่าสุดยังปกติ

กรณีที่จะมีการกิจกรรมเนื่องในวาระ “24 มิถุนายน มหาศรีสวัสดิ์ปฐมฤกษ์ของรัฐธรรมนูญของไทย” ราษฎรทั้งหลาย! พึงรู้เถิดว่าเราขอเชิญชวนร่วมฟังประกาศคณะราษฎรอีกครั้ง! จัดโดยสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนท.) ร่วมกับ เยาวชนปลดแอก (FreeYouth) ที่สกายวอล์ค แยกปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ในช่วงเย็นนี้นั้น

วันที่ 24 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณสกายวอร์ค แยกปุมวัน ถนนพระราม1 ตัดถนนพญาไท แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ พบว่ามีกำลังตำรวจทยอยกันเดินทางมาประจำจุด เพื่อเตรียมความพร้อมรอรับการชุมนุมครั้งนี้ จำนวน 1 กองร้อย 150 นาย โดยทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมกำลังตำรวจ อคฝ.ชาย 1 หมวด 39 นาย และตำรวจ อคฝ.หญิง 1 หมู่ 13 นาย ตลอดจนตำรวจจาก สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน และตำรวจในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ทั้งในและนอกเครื่องแบบอีกจำนวนหนึ่ง อีกทั้งยังจัดสุนัขตำรวจจาก กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ มาเดินตรวจตราอีกด้วย

ทั้งนี้ทางตำรวจได้มีการประเมินผู้ชุมนุมที่จะเดินทางมา 300 คน ในช่วงเย็นนี้ อย่างไรก็ตามบรรยากาศโดยทั่วไปยังคงปกติ มีแต่เพียงบรรดากลุ่มวัยรุ่นมาเดินเลือกซื้อสินค้าตามห้างสรรพสินค้าเท่านั้น ประกอบกับมีสายฝนโปรยปรายลงมาทำให้ยังไม่มีกลุ่มผู้ชุมนุมออกมารวมกลุ่มก่อนเวลานัดหมาย