เอ็มดี 'ไทยประกันภัย' เดินสายปลุกขวัญทัพตัวแทนทั่วประเทศ

เอ็มดี 'ไทยประกันภัย' เดินสายปลุกขวัญทัพตัวแทนทั่วประเทศ

ไทยประกันภัย เดินสาย Connecting The Trust ผนึก ตัวแทนและนายหน้าทั่วประเทศ ลั่นกลองเรียกขวัญกำลังใจและความมั่นใจ พร้อมชี้แจงทิศทางองค์กรภายใต้ Business Model ใหม่ สร้างการเติบโตที่ยั่งยืน

นายมหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเดินสาย Connecting The Trust กระชับความสัมพันธ์ สร้างความเชื่อมั่นของ TIC ไทยประกันภัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นทั้งในเรื่องของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมและบริการหลังการขายอย่างเป็นสาระสำคัญ นอกจากการปรับกลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กรสู่ Now Normal หลังการแพร่ระบาดของ COVID-19

โดยส่วนตัวได้มีการออกโรดโชว์กับ ตัวแทนและนายหน้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งจังหวัดนครสวรรค์ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา และมีแผนจะไปทุกภูมิภาค ไม่ว่าจะเหนือ กลาง ตะวันออก ตะวันตก และภาคใต้ ซึ่งจากผลตอบรับสะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจของตัวแทนและนายหน้าเพิ่มขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม

สำหรับการออกโรดโชว์ในครั้งนี้นอกจากเพื่อต่อจิ๊กซอร์ความเชื่อมั่นให้แก่ตัวแทนนายหน้าแล้ว TIC ไทยประกันภัย ยังมีการนำเสนอนวัตกรรม ที่ออกแบบมาเพื่อตัวแทนและนายหน้ายุค Now Normal นวัตกรรมนี้เป็นการพัฒนาแพลตฟอร์มการขาย Agent Platform ภายใต้โปรเจกต์ TIC Lab เพื่อช่วยให้ตัวแทนและนายหน้ามีเทคโนโลยีมาช่วยในการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ออนไลน์ การคำนวณอัตราเบี้ยประกันภัยออนไลน์ ระบบการรายงานการชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ และระบบการเคลมสินไหมออนไลน์ เป็นต้นไม่เพียงเท่านี้ ยังมีนวัตกรรม "รับแจ้งเคลม-สำรวจภัยรถยนต์ออนไลน์" ภายใต้ชื่อ TIC The Surveyor ที่เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และทันสมัยในระบบดิจิทัล โดยในส่วนของนวัตกรรมต่าง ๆ นี้จะช่วย Supportกระบวนการขายและการบริการลูกค้า ทั้งลูกค้าเก่า-ลูกค้าใหม่ ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย TIC ไทยประกันภัยมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้ตัวแทนและนายหน้ามีธุรกิจที่เติบโตไปพร้อมกับ TIC ไทยประกันภัย

นายมหัทธนะ กล่าวด้วยว่า ความท้าทายของการผนึกความเชื่อมั่นให้เป็นเอกภาพนี้ นอกจากการเน้นย้ำวิสัยทัศน์ฯ พันธกิจและเป้าหมาย รวมถึงการคงอยู่อย่างมั่นคงของ TIC ไทยประกันภัยแล้ว การ กาง Roadmapสู่การเติบโตที่ยั่งยืนขององค์กร หรือ Brand of Sustainability ทั้ง 3 มิติถือเป็นภารกิจสำคัญ นั่นคือ มิติของผลประกอบการ มิติของลูกค้า และมิติของพันธมิตร-คู่ค้า เพื่อเน้นย้ำแผนระยะสั้น-แผนระยะยาว ให้ทั้งตัวแทนและนายหน้าเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจที่ TIC ไทยประกันภัยพร้อมหมายมั่นปั้นมือ ให้ตัวแทนและนายหน้าก้าวไปพร้อมกับองค์กรและเติบโตแบบก้าวกระโดดภายใต้ยุค Digital Disruption ที่องค์กรต้องพร้อมทั้งระบบที่จะปรับตัวและขับเคลื่อนไปข้างหน้าตลอดเวลา