'บิ๊กป้อม' จ่อตั้ง 9 'รองหัวหน้าพรรคพปชร.' หลังประชุมใหญ่

'บิ๊กป้อม' จ่อตั้ง 9 'รองหัวหน้าพรรคพปชร.' หลังประชุมใหญ่

"พปชร." หั่น "กก.บห." ชุดใหม่ เหลือ 29 คน เพิ่ม "รองหัวหน้าพรรค" เป็น 9 คน แกนนำทุกกลุ่มมาครบ รอ "บิ๊กป้อม" แต่งตั้ง หลังประชุมใหญ่พรรค 27 มิ.ย.

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.63   ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐว่า ขณะที่การประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐวันที่ 27 มิ.ย.เพื่อแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ชุดใหม่ ล่าสุด คณะทำงานศึกษารายละเอียดการเตรียมประชุมใหญ่พรรค และแก้ไขข้อบังคับพรรคที่มี นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการกก.บห.เป็นประธาน ได้ปรับโครงสร้างใหม่ โดยกก.บห.ชุดใหม่จะมีเพียง 29 คน จากปัจจุบันมี 34 คน 

โดยข้อบังคับสามารถตั้งกก.บห.ได้ไม่เกิน 45 คน ส่วนตำแหน่งสำคัญๆ พล.อ.ประวิตร จะมาเป็นหัวหน้าพรรค นายอนุชา นาคาศัย จะมาเป็นเลขาธิการพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ จะเป็นผอ.พรรค ส่วนรองหัวหน้าพรรคจากเดิม 4 คน จะเพิ่มเป็น 9 คน ประกอบด้วย 1.นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ 2.นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ 3.นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ 4.นายไพบูลย์ นิติตะวัน 5.นายวิรัช รัตนเศรษฐ 6.นายสุชาติ ชมกลิ่น 7.ร.อ.ธรรมนัสพรหมเผ่า 8.นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และ 9.นายสันติ จะเป็นรองหัวหน้าพรรค ควบผอ.พรรค

ขณะที่การประชุมใหญ่วันที่ 27 มิ.ย.จะมีการเลือกเพียงตำแหน่งหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรคนายทะเบียนพรรคและเหรัญญิก โดยนายทะเบียนและเหรัญญิกจะมีการเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดขณะที่ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพล.อ.ประวิตร ในฐานะหัวหน้าพรรคจะแต่งตั้งภายหลัง