ทาโก้ เบลล์ เปิดตัว D.I.Y Taco Kit

ทาโก้ เบลล์ เปิดตัว D.I.Y Taco Kit

รับกระแสนิวนอร์มอล "ทาโก้ เบลล์" ส่งชุด "D.I.Y. Taco Kit” บริการส่งตรงถึงบ้านให้ลูกค้าได้แปลงร่างเป็นเชฟอาหารเม็กซิกัน ครีเอทเมนูทาโก้ ซูพรีม ทุกที่ทุกเวลา

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า ทาโก้ เบลล์ ได้เปิดให้บริการ D.I.Y. Taco Kit ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการรับประทานทาโก้ที่สะอาด ถูกสุขอนามัย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยฝีมือการปรุงรสชาติตามความชอบที่แตกต่างกันของแต่ละคน

D.I.Y. Taco Kit มาในรูปแบบ Box Set ตอบรับกระแส New Normal  โดยยังคงรสชาติอาหารเสมือนนั่งทานในร้าน ชุด D.I.Y. Taco Kit พร้อมให้ลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย.-31 ส.ค. ผ่าน foodpanda  

“การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้การใช้ชีวิตแบบเดิมๆ เปลี่ยนไปสู่ New Normal พวกเราใส่ใจเรื่องความสะอาด และการเว้นระยะห่างกันมากขึ้น  ทำให้ธุรกิจอาหาร ต้องปรับตัวครั้งใหญ่ เมื่อผู้บริโภคไม่กล้ามารับประทานอาหารที่ร้าน ขณะที่ Food Delivery ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น"

ปัจจุบัน ร้านทาโก้ เบลล์ ทั้งหมด 6 สาขา เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม, สาขาสยาม     พารากอน, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาสามย่าน มิตรทาวน์, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาสุขุมวิท ซอย 11  โดย ทาโก้ เบลล์ ทุกร้าน ปฎิบัติตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดตามนโยบายของรัฐบาลและนโยบาย       ทั่วประเทศ  ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19)

สำหรับ ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ยัม! แบรนด์ส อิงค์ เป็นผู้บริหารเชนร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกซึ่งให้บริการอาหารประเภท ทาโก้, เบอร์ริโต และอื่นๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ ส่งมอบให้แก่ลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 42 ล้านคนต่อสัปดาห์ ปัจจุบันมีทาโก้ เบลล์ 600 สาขา ที่เปิดให้บริการนอกประเทศสหรัฐอเมริกาในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก และมีจำนวนสาขากว่า 7,000 สาขาในสหรัฐอเมริกา และยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาไปยังนานาประเทศ