'โฆษกก้าวไกล' หวังผู้แทนคนใหม่ของพปชร.จะทำเพื่อประชาชน

'โฆษกก้าวไกล' หวังผู้แทนคนใหม่ของพปชร.จะทำเพื่อประชาชน

“โฆษกก้าวไกล” หวังผู้แทนคนใหม่ของพปชร.จะทำเพื่อประชาชน ระบุ “อย่าใช้โอกาสนี้ เป็นบันไดไต่สู่อำนาจเพื่อพวกพ้อง”

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.63  นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล แสดงความคิดเห็นถึงการเลือกตั้งซ่อมลำปางเขต 4 จากกรณีที่รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ชัยชนะครั้งนี้เพราะประชาชนเชื่อมั่นในนโยบายของพรรคนั้น 

“ผมว่าท่านจะอ้างเหตุผลอะไรก็เป็นเรื่องของท่าน แต่เรื่องนี้ผมว่าอย่าเลยครับ ประชาชนทั้งประเทศเขาเป็นประจักษ์พยานเห็นชัดเจนแจ่มแจ้งว่านโยบายที่ขายฝันกับสิ่งที่ทำหลังได้เป็นรัฐบาลหน้ามือกับหลังมือ”

นายณัฐชา เผยต่อไปว่า ชัยชนะที่พรรคพลังประชารัฐได้รับ ตนในฐานะผู้แทนในระบอบประชาธิปไตย เคารพสิทธิ์และการตัดสินของพี่น้องชาวลำปาง เขต 4 เต็มที่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่น้องจะติดตามการทำการผู้แทนคนใหม่ ตรวจสอบการทำงานของผู้แทนคนใหม่ด้วยสปิริตแห่งประชาธิปไตย สำหรับพรรคพลังประชารัฐและผู้แทนคนใหม่ ก็หวังว่าจะรักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับพี่น้องประชาชน เพราะหากจริงใจพี่น้องประชาชนย่อมกอดรับ แต่ถ้าหากคิดจะฉวยโอกาสของชัยชนะครั้งนี้เป็นเพียงบันไดขั้นหนึ่งไปสู่การรวบอำนาจ พี่น้องชาวลำปางและพี่น้องประชาชนทั่วประเทศจะลงโทษอย่างแน่นอน

โฆษกพรรคก้าวไกล ทิ้งท้ายว่า เมื่อได้ชัยชนะแล้วก็ควรขอบคุณพี่น้องประชาชน มุ่งมั่นทำเพื่อพี่น้อง มิใช่พรรคพวกและก๊กกลุ่มอำนาจของพวกท่าน ผู้แทนราษฎรเรามาจากประชาชนและไปด้วยประชาชน.