‘รองหัวหน้า ปชป.’ เชื่อวงประชุมใหญ่ 29 มิ.ย. ไม่มีชงเลื่อยขา ‘จุรินทร์’

‘รองหัวหน้า ปชป.’ เชื่อวงประชุมใหญ่ 29 มิ.ย. ไม่มีชงเลื่อยขา ‘จุรินทร์’

“รองหัวหน้า ปชป.” เชื่อวงประชุมพรรค 29 มิ.ย. ไม่มีชงเลื่อยขา "จุรินทร์" ทุกฝ่ายต่างหวังปรับทิศทางทำงานให้ดีขึ้น

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.63  นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงความเคลื่อนไหวภายในพรรคประชาธิปัตย์ว่า ตนขอย้ำว่าเรื่องต่างๆ ต้องจบด้วยการพูดคุยกัน แม้การพูดคุยจะเป็นเรื่องง่าย แต่ตนไม่รู้ว่าเหตุใดจึงทำยาก

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเรื่องข่าวความเคลื่อนไหวการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นั้น ฟังกันมาคนละทิศละทางแล้วจับเป็นประเด็น ตนได้ยินชัดๆ จริงๆแค่ว่าให้คุยกันหน่อยไหมเรื่องทิศทางการทำงานของพรรค

“การประชุมกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ วันที่ 29 มิ.ย.นี้ ผมก็ว่าไม่มีเรื่องการเสนอเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคนะ มีแต่คนที่จะขอพูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนาพรรคเท่านั้น”

ด้าน นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราชและรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ความคิดเห็นที่แตกต่างกันในพรรคย่อมเกิดขึ้น แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งก็ต้องยึดประโยชน์ส่วนรวมเอาไว้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาหัวหน้าพรรคได้ทราบปัญหาที่เกิดขึ้นและพยายามทำทุกทางเพื่อให้พรรคได้ความนิยมมากขึ้น 

นายชัยชนะ กล่าวว่า ส่วนเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรีนั้นถือเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งต้องมีการหารือจากทุกฝ่าย อย่างไรก็ตาม ในมุมมองของตนเองคิดว่ารัฐมนตรีของพรรคทั้ง 7 คนมีผลงานและทำงานได้เป็นอย่างดีหลายเรื่อง จึงคิดว่ายังไม่ควรมีการปรับคณะรัฐมนตรีในเวลานี้