'เที่ยวปันสุข' www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั๋วเครื่องบินมีแค่ 2 ล้านสิทธิ์!

'เที่ยวปันสุข' www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั๋วเครื่องบินมีแค่ 2 ล้านสิทธิ์!

ส่องความคืบหน้าโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ซึ่งในส่วนของ ส่วนลดตั๋วเครื่องบินจะมีแค่ 2 ล้านสิทธิ์เท่านั้น ต้องจองให้ทัน!

พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการจองสิทธิ์ส่วนลดห้องพักไปแล้วว่าต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com คราวนี้มาอัพเดทข้อมูลของสิทธิ์ส่วนลดตั๋วเครื่องบินกันบ้าง

  • "เราเที่ยวด้วยกัน" รับสิทธิ์ส่วนลดค่าบัตรโดยสาร

การลงทะเบียนโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนในวันที่ 15 ก.ค. 2563 สำหรับรายละเอียดเว็บไซต์นั้น จะออกแบบให้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล และทำให้เกิดการท่องเที่ยวจริงๆ โดยจะมีเงื่อนไขคือ คนลงทะเบียนก่อนได้สิทธิ์ก่อน 

   

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

159254694935

  • "เราเที่ยวด้วยกัน" ส่วนลดตั๋วเครื่องบินมีแค่ 2 ล้านสิทธิ์!

เมื่อทางการเปิดระบบเว็บไซต์ให้ลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ในวันที่ 15 ก.ค. แล้ว  คาดว่าประชาชนจะรีบชิงกดรับสิทธิ์จนหมดภายในวันแรก ซึ่งกำหนดสิทธิ์ส่วนลดตั๋วเครื่องบินไว้แค่ 2 ล้านสิทธิ์เท่านั้น

ทั้งนี้ มีข้อมูลว่ารัฐจะช่วยสนับสนุนค่าตั๋วเดินทางในลักษณะการ "ร่วมจ่าย" โดยรัฐบาลจะจ่ายให้ 40% ของราคาตั๋ว แต่สูงสุดไม่เกิน  1,000 บาท ส่วนประชาชนก็จ่าย 60% ของราคาตั๋วเท่านั้น โดยเป็นในลักษณะที่ให้ประชาชนรับผิดชอบจ่ายค่าบัตรโดยสารทั้งหมด 100% ไปก่อน แล้วหลังจากนั้นรัฐบาลจะจ่ายส่วนลด 40% โอนคืนให้ประชาชนในภายหลัง  

159254694913