'อุตตม' เรียกประชุม 'กก.บห.พปชร.' 19 มิ.ย. นี้

'อุตตม' เรียกประชุม 'กก.บห.พปชร.' 19 มิ.ย. นี้

"อุตตม" ออกหนังสือเรียกประชุม "กก.บห.พปชร." ชุดรักษาการ 19 มิ.ย. นี้ เตรียมเลือกตั้ง "กก.บห." ชุดใหม่ "บิ๊กป้อม" นอนมา ไร้คู่แข่งชิง หัวหน้าพรรค ส่วน "สันติ-อนุชา" แคนดิเดต "เลขาฯ"

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 63 นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ส่งหนังสือเชิญ คณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาการเข้าร่วมประชุมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีการประชุมในวันที่19 มิ.ย. นี้ ที่ทำการพรรค อาคารปานศรี ในเวลา 10.00 น. พร้อมแนบระเบียบวาระการประชุมเข้ามาด้วย

'อุตตม' เรียกประชุม 'กก.บห.พปชร.' 19 มิ.ย. นี้

ทั้งนี้ ที่ประชุมวันดังกล่าวมีการบรรจุวาระการเตรียมการประชุมใหญ่พรรค ที่จะมีการกำหนดวันเวลา สถานที่การประชุม การเชิญสมาชิกเข้าร่วม ระเบียบวาระการประชุมใหญ่ และมีวาระสำคัญที่หลายฝ่ายจับตามอง คือ การเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทางพรรคจะเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรค ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรค เพียงคนเดียว แบบไม่มีการเสนอชื่อใครเข้ามาแข่ง ในขณะที่เลขาธิการพรรค ยังเป็นแคนดิเดต 2 รายชื่อเดิม คือ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และ นายอนุชา นาคาศัย รองยุทธศาสตร์พรรค

'อุตตม' เรียกประชุม 'กก.บห.พปชร.' 19 มิ.ย. นี้

เนื้อหาในหนังสือเรียกประชุม

'อุตตม' เรียกประชุม 'กก.บห.พปชร.' 19 มิ.ย. นี้ 'อุตตม' เรียกประชุม 'กก.บห.พปชร.' 19 มิ.ย. นี้