มาสด้า เปิด 'บริการเร่งด่วน'

มาสด้า เปิด 'บริการเร่งด่วน'

นำร่อง 8 สาขา ก่อนขยายเป็น 23 แห่งปีงบประมาณ 63

นายปณัสย์ บุญค้ำ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย งานอะไหล่ และบริการภูมิภาค บริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้า มาสด้า เปิดบริการแบบเร่งด่วน หรือ MAZDA FAST TRACK ซึ่งเป็นบริการตรวจเช็คระยะและทำความสะอาดรถเพียง 60 นาที โดยเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญพิเศษ 2 คน พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย มีความแม่นยำสูงคอยให้บริการ เพื่อรองรับปริมาณรถยนต์มาสด้าที่เพิ่มขึ้น

โดยการรับบริการ ลูกค้าจะต้องโทรนัดหมายวันและเวลาที่ต้องการนำรถเข้าเช็คระยะ จากนั้นนำรถส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตามนัดหมาย และรอรับรถที่ศูนย์บริการ ใช้เวลาไม่เกิน 60 นาที ในกรณีที่ไม่มีงานซ่อมบำรุงเพิ่มเติม

“นโยบายการเปิดช่องซ่อมเร่งด่วนถือเป็นหนึ่งในแผนการยกระดับด้านบริการหลังการขาย ที่ช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และลดระยะเวลาการรอคิวของลูกค้าได้อย่างเห็นผล”

นายปณัสย์กล่าวว่า ปัจจุบันมีผู้จำหน่ายที่นำร่องเปิดเลนด่วนพิเศษ FAST TRACK เปิดให้บริการแล้ว 8 แห่ง และเตรียมเพิ่มจำนวนต่อเนื่อง ตั้งเป้าภายในปีงบประมาณ 2563 จะเพิ่มเ)น 23 แห่ง ทั่วประเทศ

ศูนย์บริการที่เริ่มให้บริการ MAZDA FAST TRACK ประกอบไปด้วย บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) สาขาประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ บริษัท พระนคร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด สาขาเกษตร-นวมินทร์         กรุงเทพฯ บริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มาสด้า (ประเทศไทย) จำกัด สาขาพาราไดซ์ พาร์ค            กรุงเทพฯ  บริษัท ดรีมคาร์เซ็นเตอร์ จำกัด สาขาเชิงเนิน ระยอง

บริษัท ดรีมคาร์เซ็นเตอร์ จำกัด สาขาปลวกแดง  ระยอง บริษัท ไฮ-คลาส ออโต้ จำกัด @บายพาส ชลบุรี ชลบุรี บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) สาขาพัทยา และบริษัท ไทยธาดา ออโตโมบิล จำกัด  ลพบุรี