งานเข้า! ซอยปันสุขปทุมธานี ผกก.ธัญบุรีลั่นไม่ให้มีอีกเด็ดขาด

งานเข้า! ซอยปันสุขปทุมธานี ผกก.ธัญบุรีลั่นไม่ให้มีอีกเด็ดขาด

ฮอตโซเชียล "ซอยปันสุขปทุมธานี" ผกก.ธัญบุรีลั่นไม่ให้มีอีกเด็ดขาด


เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (15 มิ.ย.) หลังจากที่มีข่าวมีผู้หญิงมายืนเรียกลูกค้า ขายบริการทางเพศ ภายในซอยชุมชนธราดลวิว (คลองเจ็ด) ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี และมีการอ้างว่าจ่ายเงินให้กับตำรวจและนายอำเภอธัญบุรีหรือไม่นั้น

ล่าสุุด พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ในซอยที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นซอยชุมชนธราดลวิว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกวดขันจับกุมมาโดยตลอด ผู้หญิงที่มาชักชวนค้าประเวณีนั้น มีตั้งแต่ต้นปี ผลการจับกุมมากกว่า 10 ราย ส่วนผู้หญิงที่มานั้น ไม่ได้มาประจำและมาทำงานแป๊บหนึ่งก็กลับบ้าน

ส่วนมาตรการป้องกัน ได้ไปจับกุมผู้หญิงที่อยู่ในคลิปมาดำเนินคดีแล้ว และทางผู้หญิงก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้หญิงที่อยู่ในคลิปจริง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอธัญบุรี กวดขันตรวจตราซอยดังกล่าวอยู่ตลอด และในช่วงเวลาเคอร์ฟิวส์ และพ.ร.ก.ฉุกเฉินนั้นก็ไม่มีออกมายืนขายบริการแต่อย่างใด

159219823921

ส่วนที่ในคลิปไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยนั้น ทางด้านหญิงสาวที่เราจับกุมมาบอกว่าจะถอดเฉพาะเวลาที่เรียกคุยกับลูกค้าเท่านั้นและทางตนเองก็จะให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มในการตรวจซอยนี้อยู่ตลอด

"จะต้องไม่มีผู้หญิงมายืนเพื่อเรียกแขกให้ค้าประเวณีอีกเด็ดขาด ส่วนบรรยากาศภายในซอยชุมชนธราดลวิว (คลองเจ็ด) ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ช่วงกลางวันนั้นก็มีชาวบ้านออกมาทำงานกันปกติ"