'ธนกร' เผย จ่ายเยียวยา 'เราไม่ทิ้งกัน' ครบแล้ว 15.1 ล้านคน

'ธนกร' เผย จ่ายเยียวยา 'เราไม่ทิ้งกัน' ครบแล้ว 15.1 ล้านคน

"ธนกร"เผย จ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาท ครบแล้ว 15.1 ล้านคน เดินหน้าตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ต่อ ยันทุกคำร้องจะได้รับการเยียวยา ยินดีน้อมรับคำติชมจากทุกภาคส่วน ระบุมีความสุขที่ได้แก้ปัญหา ปชช.

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 63 นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมภาพการทำงานและกองเอกสารร้องเรียนของประชาชน ระบุว่า โครงการเราไม่ทิ้งกัน มาตราการเยียวยา 5,000 บาท จ่ายเงินครบแล้ว 15.1 ล้านคน แต่งานของกระทรวงการคลังยังไม่จบ เจ้าหน้าที่ของกระทรวงยังต้องทำงานอย่างหนักในการตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์จากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศเกือบ 1 ล้านคน ท่านอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกำชับให้ดูแลอย่างดี ไม่ว่าใครจะติชมอย่างไรผมก็มีความสุขที่ได้ร่วมทำงานในโครงการนี้ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน ขอแค่พี่น้องประชาชนมีความสุข ได้รับการช่วยเหลือในช่วงที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 ผมก็มีความสุขแล้ว วันนี้ผมเดินไปไหนจะมีพี่น้องประชาชนฝากขอบคุณรัฐบาล ขอบคุณลุงตู่ ขอบคุณนายอุตตม ขอบคุณกระทรวงการคลัง ผมเชื่อว่าทุกคนมีความสุขที่ได้ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน

"ผมต้องขอขอบคุณและชื่นชมเจ้าหน้าที่กระทรวงการคลังที่ทำงานทุกวันในการตรวจสอบคำร้องทุกข์เกือบล้าบฉบับ วันนี้เลยเอารูปคำร้องทุกข์กองพะเนิน มาลงให้ทุกคนได้ทราบว่า เราไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ตรวจสอบเสร็จก็จะหามาตราการดูแลเก็บตกในส่วนนี้ ไม่ต้องห่วงนะครับ ทุกคำร้องจะได้รับการตรวจสอบและเยียวยาอย่างแน่นอน"
นายธนกร ระบุ

159193732540

159193732540