'จุรินทร์' โต้ข่าวไร้ข้อเท็จจริง ยัน 'กก.บห.' เชื่อสมาชิกพรรค ปชป.เข้าใจผลงาน

'จุรินทร์' โต้ข่าวไร้ข้อเท็จจริง ยัน 'กก.บห.' เชื่อสมาชิกพรรค ปชป.เข้าใจผลงาน

"จุรินทร์" โต้ข่าวไร้ข้อเท็จจริง ยัน "กก.บห.ปชป." ทุกคนทำงานหนัก เชื่อสมาชิกพรรคเข้าใจ

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.63  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวในของพรรคประชาธิปัตย์ว่า เป็นเพียงข่าวลือ ข้อเท็จจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น ไม่มีปรากฏการณ์ตามที่เป็นข่าว จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีการตรวจสอบใดๆ ในส่วนของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค ทุกคนทำหน้าที่ของตนเองในแต่ละส่วนอย่างเต็มที่อยู่แล้ว ทั้งในส่วนของภารกิจในการทำหน้าที่ในคณะรัฐบาล และ หน้าที่กรรมการบริหารพรรค(กก.บห.) ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่อยากเต็มที่ 

"ผมก็ทำหน้าที่ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์อย่างเต็มที่ สามารถนำนโยบายประกันรายได้ของพรรคไปปฏิบัติจนเป็นผลได้จริงภายในเวลา 4 เดือนหลังจากเข้าร่วมรัฐบาล นโยบายประกันรายได้เกษตรกรก็ปรากฏผลเป็นรูปธรรม และเป็นที่พอใจของเกษตรกรทั่วประเทศ การแก้ไขปัญหาเรื่องหนี้สินเกษตรกร ในเรื่องของการเร่งรัดการส่งออกตัวเลขการส่งออกก็เป็นบวกติดต่อกันถึง 2 เดือน" นายจุรินทร์ กล่าว

นายจุรินทร์ กล่าวด้วยว่า ทั้งหมดนี้มีความมั่นใจว่าสมาชิกพรรคส่วนใหญ่มีก็เข้าใจ เพราะการสร้างผลงานในรัฐบาลจะเข้าไปสร้างได้ก็เพราะพรรคมีมติเข้าร่วมรัฐบาล และการสร้างผลงานให้ปรากฏผลในคณะรัฐบาลก็จะส่งผลต่อพรรคด้วย นอกจากส่งผลกับประชาชนแล้ว เพราะว่าถ้าทำงานในคณะรัฐบาลมีผลงานที่ดี เสียงตอบรับจากประชาชนในนามพรรคประชาธิปัตย์ที่ตนเป็นหัวหน้าพรรคหรือกรรมการบริหารพรรคบริหารอยู่ ก็จะตอบรับไปในทางที่ดีส่งผลไปด้วย นี่คือสิ่งที่ปรากฏให้เห็น และสมาชิกพรรคจำนวนมากก็พอใจ 

"แต่ในส่วนงานของพรรคนั้นทุกคนก็ทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่ ทั้งหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค รองหัวหน้าพรรค  กรรมการชุดต่างๆ ทุกชุดของพรรค ก็มีผลงานออกมาเป็นระยะ แม้แต่ในส่วนของแต่ละภาคกรุงเทพมหานคร ขณะนี้เราได้เตรียมผู้สมัครแม้ว่าจะไม่มีการเลือกตั้ง แต่เราก็เตรียมพร้อมแล้ว ตอนนี้ผู้สมัคร ส.ส.ในส่วนกรุงเทพมหานครได้ดำเนินการไปถึงร้อยละ 70-80% รวมทั้งในส่วนของท้องถิ่นก็เช่นกัน เพราะฉะนั้นทุกอย่างให้เดินหน้าไปเป็นลำดับ ทุกภาค ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร และภาคอีสาน  พรรคเราได้ทำงานเป็นลำดับ เชื่อว่าสมาชิกส่วนใหญ่เข้าใจ" นายจุรินทร์ กล่าว