'ราเมศ' ปฏิเสธ ปชป. ล่ารายชื่อไล่ 'จุรินทร์' ยันพรรคมีเอกภาพ

'ราเมศ' ปฏิเสธ ปชป. ล่ารายชื่อไล่ 'จุรินทร์' ยันพรรคมีเอกภาพ

"ราเมศ" ปฏิเสธข่าว ส.ส.ปชป.ล่ารายชื่อไล่ "จุรินทร์" ยืนยันพรรคมีเอกภาพ รับฟังปัญหาตลอด ไม่เคยทอดทิ้งพรรค

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 63 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบกระแสข่าวที่ระบุว่า มีความเคลื่อนไหวล่ารายชื่อให้มีการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์แล้ว พบว่าไม่เป็นความจริง ยืนยันว่า ที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ภายใต้การนำของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค มีความเป็นเอกภาพ ทุกคนในพรรคพร้อมสนับสนุน

"ผมยังไม่เห็นว่า จะมีความจริง ยังไม่เห็นเอกสารล่ารายชื่อ แล้วยังไม่เห็นสิ่งใดๆ ทั้งสิ้นตามที่ปรากฏเป็นข่าว ยืนยันว่า ผมและกรรมการบริหารพรรค รวมทั้ง หัวหน้าพรรคเข้ามาบริหารพรรคได้ภายใต้ครรลองของประชาธิปไตย และคนที่เป็นรัฐมนตรีก็ทำหน้าที่ในรัฐบาลอย่างเป็นประโยชน์ต่อประชาชน ไม่มีใครมานั่งคิดว่าภายในพรรคจะเกิดปัญหาความวุ่นวาย" นายราเมศ กล่าว

อย่างไรก็ตาม นายราเมศ ยอมรับว่า อาจจะมีปัญหาความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่เป็นเรื่องภายในที่คุยกันได้ และผู้นำพรรคไม่เคยปิดกั้นในการรับฟังความเห็นของสมาชิก และมีหลายเวทีให้สมาชิกได้แสดงความเห็น ทั้งที่ประชุม ส.ส.พรรค ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค และกำลังจะมีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีเร็วๆ นี้ หรือหากสมาชิกต้องการหารือ หัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคก็เปิดห้องรับฟัง และกรรมการบริหารพรรคทุกคนก็เข้ามาทำงาน โดยรับฟังความเห็นจากสมาชิกเช่นกัน ดังนั้น เป็นไปไม่ได้ ที่นายจุรินทร์จะทอดทิ้งพรรค และทำงานให้พรรคมาตลอด ซึ่งผลงานที่ออกมาเห็นได้อย่างชัดเจน