'คาร์ฟอร์แคช' ชูแคมเปญใหม่หลังคลายล็อกดาวน์ 'อนุมัติ ไวเว่อร์ 3 ชั่วโมง'

'คาร์ฟอร์แคช' ชูแคมเปญใหม่หลังคลายล็อกดาวน์ 'อนุมัติ ไวเว่อร์ 3 ชั่วโมง'

“คาร์ ฟอร์ แคช” ตอกย้ำภาพลักษณ์ทางเลือกแหล่งเงินทุนที่คุ้มค่า เดินหน้าเปิดตัวแคมเปญหลังมาตรการคลายล็อกดาวน์ ชูคอนเซ็ปต์ “Fight Together สู้ไปด้วยกัน...ฝ่าฟันไปกับคุณ” รุก 3 กลยุทธ์ ปรับกระบวนการให้รวดเร็วฉับไว เสริมแกร่งช่องทางบริการ และยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ พร้อมด้วยบริการและข้อเสนอสุดพิเศษ

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยผลกระทบจากการหยุดชะงักของกิจกรรมทางเศรษฐกิจในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถ เข้าใจถึงความท้าทายที่ลูกค้าต้องเผชิญ จึงพร้อมเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับลูกค้า พร้อมนำเสนอบริการทางการเงินแก่เจ้าของรถ ไม่ว่าจะเป็นการมองหาแหล่งเงินทุนเพื่อเสริมสภาพคล่องสำหรับค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือเพิ่มเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ

ดังนั้น จากจุดแข็งของ คาร์ ฟอร์ แคช ที่เป็นแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง ระยะเวลาผ่อนชำระนาน เราพร้อมที่จะยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่าน 3 กลยุทธ์ ได้แก่ 1.ปรับกระบวนการขอสินเชื่อให้รวดเร็วฉับไวยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการแจ้งผลอนุมัติและรับเงิน เพื่อให้ลูกค้าสามารถปลดภาระทางการเงินได้เร็วขึ้น 2. เสริมแกร่งช่องทางบริการโดยขยายบริการ Car4Cash Delivery ส่งเจ้าหน้าที่ทำสัญญาถึงบ้านทั่วประเทศ และเตรียมเปิดช่องทางออนไลน์ใหม่เพื่อเข้าถึงบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น และ 3. ยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ เพื่อตอกย้ำถึงบทบาทของคาร์ ฟอร์ แคช ในการแบ่งเบาปัญหาทางการเงินที่แตกต่างกันในทุกช่วงจังหวะชีวิตของลูกค้า เช่น ผู้ปกครองที่มองหาเงินก้อนสำหรับค่าเล่าเรียนบุตรหลาน มนุษย์เงินเดือนที่ต้องการเงินทุนตั้งต้นสำหรับทำธุรกิจเสริม หรือแม้แต่ผู้ที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงินในยามที่เผชิญกับวิกฤตต่างๆ ในชีวิต

และล่าสุด  เพื่อเป็นการตอบรับมาตรการคลายล็อกดาวน์ ซึ่งธุรกิจบางส่วนเริ่มกลับมาดำเนินการตามปกติในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) คาร์ ฟอร์ แคช จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “อนุมัติ ไวเว่อร์ 3 ชั่วโมง”สำหรับลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อทุกช่องทาง ทั้งผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ ช่องทางออนไลน์ และดิลิเวอรี่ ครอบคลุมทั้งสินเชื่อแบบโอนและไม่โอนเล่มทะเบียน  โดยลูกค้าจะสามารถทราบผลอนุมัติสินเชื่อภายใน 3 ชั่วโมง* หลังลงนามในใบสมัคร ส่งเอกสารครบถ้วน และได้รับการประเมินรถโดยเจ้าหน้าที่

“เราเชื่อว่าสินเชื่อเพื่อคนมีรถจะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของตลาดสินเชื่อยานยนต์ในปีนี้ คาร์ ฟอร์ แคช ยังเตรียมเปิดตัวแคมเปญและบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนให้เจ้าของรถมีความมั่นคงทางการเงิน โดยเราพร้อมเป็นที่ปรึกษาและสู้เคียงข้างลูกค้าให้ผ่านวิกฤตินี้ไปได้”