'ส.ส.พัชรินทร์' โต้ตั้งก๊กฟรีแลนซ์ ลั่นอยู่ พปชร. ทุ่มเทเพื่อชาวกรุง

'ส.ส.พัชรินทร์' โต้ตั้งก๊กฟรีแลนซ์ ลั่นอยู่ พปชร. ทุ่มเทเพื่อชาวกรุง

"ดร.ส้ม ส.ส.พัชรินทร์" โต้ตั้งก๊กฟรีแลนซ์ ขอความเป็นธรรม ลั่นอยู่ พปชร. ทุ่มเทเพื่อชาวกรุง

นางสาวพัชรินทร์ ขำศิริพงษ์ หรือ ดร.ส้ม ส.ส.เขต 2 กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "ดร.ส้ม พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ พรรคพลังประชารัฐ เขต2 ปทุมวัน บางรัก สาทร"  ระบุว่า จากการที่มีสื่อหนึ่ง ได้จัดแบ่งกลุ่ม ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เป็นสามก๊ก โดยระบุว่า ส้มอยู่ใน “ก๊กฟรีแลนซ์” แถมยกให้เป็นหัวหน้าก๊กอีกต่างหาก ก็เป็นที่ขบขันฮือฮากันอย่างมากในบรรดา ส.ส. ที่ใกล้ชิดและรู้จักนิสัยของส้มค่ะ

มีผู้สอบถามเข้ามาเยอะมากในกรณีดังกล่าว และยิ่งมีสื่อไปขยายความอีกว่า คำว่า “ฟรีแลนซ์ทางการเมือง” หมายถึงอะไร และมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา

'ส.ส.พัชรินทร์' โต้ตั้งก๊กฟรีแลนซ์ ลั่นอยู่ พปชร. ทุ่มเทเพื่อชาวกรุง

วันนี้ส้มขอตอบเลยนะคะ ว่า “งง! ค่ะ” ไม่ทราบว่าผู้เขียนได้ข้อมูลมาจากแหล่งข่าวใด เพราะตัวส้มเองยังไม่รู้เลยว่ามีก๊กฟรีแลนซ์ จึงอยากให้ข้อมูลที่ถูกต้องว่า “ส้ม” อยู่ “พรรคพลังประชารัฐ” และมุ่งมั่นทำงานการเมืองตามอุดมการณ์ของส้มมาโดยตลอด ทุกวันนี้ก็ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ ทั้งการทำงานในสภา และการลงพื้นที่พบปะช่วยเหลือประชาชน

ส้มมั่นใจในสำนวนที่ว่า “ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน” ค่ะ จึงอยากให้ทุกท่านติดตามดูผลงานของส้มอย่างเป็นธรรม และช่วยกันสร้างสรรค์สิ่งที่ดีงามให้กับประเทศอันเป็นที่รักของเราดีกว่าค่ะ

ณ โอกาสนี้ ส้มขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่คอยให้กำลังใจ และทีมงาน ส.ส.ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ทุกท่าน ที่ช่วยกันดูแลประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อคลายทุกข์ให้กับประชาชน โดยเฉพาะในช่วง โควิด-19

#พูดจริง #ทำจริง #จริงใจ