บิ๊ก มอเตอร์ เซล ยันจัดงานกำหนดเดิม

บิ๊ก มอเตอร์ เซล ยันจัดงานกำหนดเดิม

หลังรัฐผ่อนคลายมาตรการ เปลี่ยนแนวคิดใหม่ “มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่” สอดคล้องสถานการณ์

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล ยืนยันเดินหน้าจัดงานปีนี้ตามปกติ โดยออกแถลงการณ์ระบุว่า ขณะนี้ สถานการณ์ไวรัส โควิด-19 มีแนวโน้มที่ดีขึ้น อีกทั้งมาตรการจากรัฐบาล และศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ผ่อนคลายมากขึ้น

ดังนั้นบริษัทจึงพร้อมจัดงานตามกำหนดเดิมคือระหว่างวันศุกร์ที่ 21– วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม2563 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อเป็นอีกช่องทางที่จะสร้างความเคลื่อนไหว กระตุ้นการซื้อขาย เกิดประโยชน์แก่ภาคเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย พร้อมเปลี่ยนนิยามของงานใหม่ เป็น มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่

โดยขณะนี้ผู้ประกอบการรถยนต์ที่ตอบรับพร้อมเข้าร่วมงาน รถยนต์ 22 ยี่ห้อ จักรยานยนต์  9  ยี่ห้อ ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองพรีเมี่ยมและรถนำเข้าพรีเมี่ยม 12 ราย ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ และผลิตภัณฑ์เพื่อยานยนต์ 13 ราย โดยมีพื้นที่จัดงานรวม 4 หมื่นตารางเมตร

ทั้งนี้ คณะกรรมการจัดงาน ยืนยันการจัดงานภายใต้การดูแลระมัดระวังด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่ และผู้เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานด้านต่างๆ รประชาชนเข้าชมงาน และ สื่อมวลชนที่จะร่วมรายงานข่าว ด้วยความเคร่งครัด