'ไซเบอร์ทิป รีพอร์ต' อเมริกา ประสานไทแคค จับผช.ผู้ใหญ่บ้าน โหลดคลิปภาพลามกเด็ก

'ไซเบอร์ทิป รีพอร์ต' อเมริกา ประสานไทแคค จับผช.ผู้ใหญ่บ้าน โหลดคลิปภาพลามกเด็ก

“ไซเบอร์ทิป รีพอร์ต” อเมริกา ประสาน ไทแคค-ปคม. จับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่อุทัยธานี กระทำชำเราลูกสาวตัวเองวัย 12 ปี ถ่ายภาพนิ่ง-คลิปอัพโหลดลง “ทวิตเตอร์” กว่า 10 ไฟล์ เจ้าตัวอ้างคึกคะนอง-อารมณ์ชั่ววูบ ทำทีเข้าไปสอนเรื่องเพศสัมพันธ์ ก่อนมีสัมพันธ์กับลูก

วันที่ 8 มิถุนายน มีรายงานว่า พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผช.ผบ.ตร.ฐานะ ผอ.ศพดส.ตร. พล.ต.ท.อิทธิพล พิริยภิญโญ ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร.หน.ชุดปฏิบัติการ TICAC พร้อมด้วย พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. และชุดสืบสวนกก.4.บก.ปคม. และชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วที่ 4 เข้าจับกุมนายหนู (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 36 ปี ได้ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

ก่อนหน้านี้ทาง กก.4 บก.ปคม. ได้รับการประสานจากไทแคค (TICAC) ซึ่งได้รับรายงานจากไซเบอร์ทิป รีพอร์ต (Cyber Tipline Report) จากประเทศสหรัฐอเมริกา ว่ามีบุคคลในประเทศไทยได้ใช้ หมายเลขโทรศัพท์ ใช้ทวิตเตอร์เป็นผู้ทวิต ส่งรูปภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว เกี่ยวกับภาพลามกเด็ก จำนวน 12 ไฟล์ จึงสืบสวนหาข่าวจนทราบว่า ผู้ใชับริการตามหมายเลขดังกล่าวคือ หนู สงวนชื่อนามสกุล เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เป็นผู้มีและอัพโหลดสื่อลามกเด็กจำนวนหลายครั้ง

ต่อมาได้นำหมายค้นศาลจังหวัดอุทัยธานี เข้าค้นบ้านแห่งหนึ่งใน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี จากการตรวจค้นพบของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ HUAWEI รุ่น nowa สีดำ จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Samsung รุ่น A 7 สีดำจำนวน 1 เครื่อง โดยนายหนูรับว่าเป็นผู้ใช้อุปกรณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลภายในโทรศัพท์พบไฟล์สื่อลามกอนาจารเด็กอยู่ในอุปกรณ์ดังกล่าว โดยนายหนูรับว่าเป็นคนบันทึกและอัพโหลดสื่อลามกอนาจารเด็ก บันทึกภาพและวีดีโอขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.เอ อายุ 12 ปี ลูกสาวแท้ๆ

เบื้องต้น นายหนู รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริงอ้างว่าทำเพราะความคึกคะนองและอารมณ์ชั่ววูบ หลังจากที่แต่งงานกับภรรยา มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนจากนั้นได้หย่าร้างและแยกกันอยู่กับภรรยา ส่วนลูกสาวตา-ยายได้นำตัวไปเลี้ยง จนกระทั่งเมื่อต้นเดือน ธ.ค. 2562 ด.ญ.เอ ได้เข้ามาพักที่บ้านครั้งละ 3-4 วัน ตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. 2562 จนถึงปัจจุบัน จากนั้นตนได้เริ่มสอนเรื่องเพศสัมพันธ์ แลได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตัวเอง จนถึงปัจจุบัน พร้อมกับมีการบันทึกภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ก่อนนำไปอัพโหลดลงในสื่อโซเชียล จำนวนหลายครั้ง

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา “ มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครองเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองโดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองการุ้ง จ.อุทัยธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป