'มาดามเดียร์' นำ 5 ส.ส.กทม.วอนพรรคหยุดขัดแย้ง

'มาดามเดียร์' นำ 5 ส.ส.กทม.วอนพรรคหยุดขัดแย้ง

“มาดามเดียร์” นำทีม 5 ส.ส.กทม. พปชร. วอนผู้ใหญ่ในพรรคหยุดขัดแย้ง รักสามัคคี มุ่งหน้าแก้ไขปัญหาความทุกข์ร้อนประชาชนตามสัญญาที่ให้ไว้


เมื่อวันที่ 5 มิถุยายน 2563 บรรดา 6 ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นำโดย มาดามเดียร์-น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.เขตคลองเตย-วัฒนา น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.เขตดุสิต-บางซื่อ น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส.เขตราชเทวี-พญาไท-จตุจักร น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันท์ ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง และ นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.เขตหนองจอก ออกมาเรียกร้องหลังเกิดปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ จากกรณีกรรมการบริหารพรรค 18 คนลาออกจากตำแหน่ง เพื่อให้มีการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรค

โดยรณรงค์ขอให้ผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล หยุด! เลิกขัดแย้ง... เลิกแย่งอำนาจ มุ่งแก้ปัญหาประชาชน
“เรากลุ่ม 6 ส.ส.พลังประชารัฐ ผนึกกำลังขอให้ผู้ใหญ่ใน “พรรคพลังประชารัฐ” ที่เป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล หยุดขัดแย้ง... ร่วมรักสามัคคี... หยุดเรื่องการเมือง... มุ่งหน้าแก้ไขปัญหาความทุกข์ร้อนของประชาชนตามสัญญาที่ให้ไว้ความขัดแย้งทางการเมืองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในสังคมประชาธิปไตย แต่ต้องอยู่บนรากฐานที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนเราขอยึดมั่นในอุดมการณ์ บนเจตนารมณ์แรกของพรรคพลังประชารัฐ คือ “การสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี” และขอเดินหน้าทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ทนุบำรุงศาสนา และปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้สมกับความไว้วางใจที่พวกเราได้รับจากประชาชน”


#หยุดทะเลาะเพื่อประชาชน
#AllLivesMatter

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ความเคลื่อนไหวการรวมตัวของกลุ่ม 6 ส.ส.ครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศแยกตัวออกจากกลุ่มของ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เพื่อเดินหน้าทำงานการเมืองตามแนวของตัวเอง รับใช้ประเทศชาติและประชาชน

159135523765