'ธรรมนัส-สมศักดิ์' จับมือโชว์สื่อสยบรอยร้าว

'ธรรมนัส-สมศักดิ์' จับมือโชว์สื่อสยบรอยร้าว

"ธรรมนัส-สมศักดิ์" จับมือโชว์สื่อสยบรอยร้าว ย้ำรักกันมานานแล้ว ปิดปากปมปรับครม.

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ที่รัฐสภา ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติโอนงบประมาณ ปรากฎว่านายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม แกนนำสามมิตร และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรักษาการกรรมการบริหารพรรคพปชร.ได้มาเจอกันโดยบังเอิญในเวลา 15.00 น.ที่บริเวณชั้น 1 ทางเข้าอาคารรัฐสภา  โดย ร.อ.ธรรมนัส กำลังจะเดินทางออกจากรัฐสภา ขณะที่นายสมศักดิ์  เพิ่งจะเดินทางเข้ามาโดยทั้งสองจึงเข้ามาจับมือทักทายกันปรับคำอย่างเป็นกันเอง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส 

โดยทั้งนายสมศักดิ์ และร.อ.ธรรมนัส กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าพร้อมกันว่า เราทั้งสองคนรักกันมานานแล้ว ส่วนความขัดแย้งภายในพรรคพปชร.นั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของท่านอื่น ไม่เกี่ยวกับเราสองคน ความในใจของท่านอื่นเราไม่ทราบ ขณะที่ร.อ.ธรรมนัสยืนยิ้ม

เมื่อถามว่าทุกอย่างจบแล้วใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ จะไปรู้เรื่องของคนอื่นได้อย่างไร 

เมื่อถามต่อว่าตอนนี้ข้ามสู่โหมดของการผลักดันให้มีการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)ใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องปรับ ครม. พูดไม่ได้ เป็นเรื่องของนายกฯ แต่ทฤษฎีการเมืองก็คือทฤษฎี เรื่องการปรับ ครม. ถ้าคนอื่นพูดมันไม่น่ารัก 

เมื่อถามอีกว่า ก่อนหน้าจะมาเป็นพรรคพปชร.แต่ละกลุ่มบอกจะสลายขั้วเป็นหนึ่งเดียวในพรรค นายสมศักดิ์ กล่าวว่า อย่างที่ตนบอกเมื่อก่อนเป็นเม็ดกรวด เม็ดทราย แล้วถูกหลอมละลายด้วยความร้อน แล้วมาเป็นพปชร. ตกผลึกเป็นแก้ว ที่ผ่านการเจียระไนจนสวยงาม มีราคา เหมือนกับหัวแหวน บลูซัพฟลาย ไดม่อนเพชร และพลอย เมื่อเจียระไนแล้วก็เป็นของที่มีค่า แต่เรื่องความขัดแย้งเราตอบแทนคนอื่นไม่ได้จริงๆ แต่ในพปชร.เรื่องการเมืองถือว่าเล็กน้อยมาก ที่จะมองเป็นเรื่องของความขัดแย้ง 

เมื่อถามถึงกรณีที่จะมีการสนับสนุนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพปชร.เป็นหัวหน้าพรรคมีความเห็นอย่างไร ทั้งสองคนปฏิเสธตอบคำถาม ก่อนแยกย้ายกันไป โดยไม่ตอบคำถาม