ธุรกิจฮึดปลุกดีมานด์หลังโควิด ไลฟ์สไตล์-แฟชั่นแบรนด์ บูมแฟลกชิพสโตร์

ธุรกิจฮึดปลุกดีมานด์หลังโควิด  ไลฟ์สไตล์-แฟชั่นแบรนด์ บูมแฟลกชิพสโตร์

แนวโน้มสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ช่วงของการคลายล็อกดาวน์ธุรกิจและการใช้ชีวิต ภายใต้มาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยที่ยังคงอยู่ควบคู่การเร่งฟื้นฟูรายได้! 

โดบบรรยากาศของการผ่อนปรนส่งผลให้สินค้าและบริการต่างๆ คึกคักขึ้น  โดยเฉพาะบรรดาแบรนด์แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ใช้จังหวะช่วงปิดเมืองปรับปรุงร้านพลิกโฉมสู่ แฟลกชิพสโตร์ ทั้งยังมีแบรนด์ใหม่พร้อมเปิดตลาด!

โดยเฉพาะย่านสยามจุดหมายปลายทางแห่งความล้ำสมัย! ที่โกลบอลแบรนด์ และแบรนด์สัญชาติไทย! ปักหมุดเป็นวินโดว์ดิสเพลย์สร้างประสบการณ์แห่งการชอปปิงสำหรับกลุ่มลูกค้า เพิ่มสีสันให้กับเดสทิเนชั่นใจกลางกรุงเทพฯ ด้วย ไนกี้  แบงค็อก แอท สยามเซ็นเตอร์ (NIKE Bangkok at Siam Center) แฟลกชิพสโตร์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดย โจเซฟ เตียว ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท วิลิราม จำกัด เปิดประตูต้อนรับสาวกแบรนด์กีฬาระดับโลกไปเป็นที่เรียบร้อย

ไนกี้ แบงค็อก แอท สยามเซ็นเตอร์ บนพื้นที่ 1,000 ตร.ม. มาพร้อมความครบครันและแตกต่าง! ด้วยไลน์สินค้าเต็มรูปแบบ ตั้งแต่รองเท้าสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ สนีกเกอร์ไลฟ์สไตล์รุ่นฮิต ชุดออกกำลังกายผู้ชาย-ผู้หญิง เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ และบริการเอ็กซ์คลูซีฟ Nike By You แห่งเดียวในไทย ให้บริการเลือก Customize ความเป็นคุณลงบนโปรดักท์ไนกี้ในสไตล์ไม่ซ้ำใครและมีคู่เดียวในโลก! ทั้งรองเท้า เสื้อผ้า แอคเซสซอรี่ ไม่ว่าจะเป็นเชือกผูกรองเท้าในสไตล์ตัวเอง รวมถึงการร่วมกับศิลปินโลคัลคอลแลบกับสินค้า Nike By You ประเดิมคอลลาบอเรชั่นฉลองบริการใหม่ด้วยคอลเล็คชั่น Nike By You x Jirayu Koo อิลลัสเตรเตอร์ไทยคนแรกที่มาฝากผลงานยูนีคในชื่อ “Bangkok Jam” กับลวดลายกราฟิกแสดงสีสันความสนุกสนานแบบไทยๆ สีสันของกรุงเทพฯ และฟอนต์ภาษาไทย

ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า แนวทางการทำตลาดของสยามพิวรรธน์มุ่งสร้างคุณค่า (Value) ให้กับสินค้าและบริการเป็นเครื่องมือในการกระตุ้นดีมานด์ หรือกำลังซื้อ ที่แตกต่างจากคู่แข่ง โดยร้านแฟลกชิพสโตร์ เป็นหนึ่งในโมเดลธุรกิจดึงดูดลูกค้า และรองรับบรรดาแฟนคลับของแบรนด์นั้นซึ่งเป็นฐานลูกค้าประจำมีผลต่อการใช้จ่ายโดยตรง! สะท้อนจากการตอบรับ ไนกี้ แบงค็อก แอท สยามเซ็นเตอร์ ที่มีสาวกแบรนด์ต่อคิวอย่างล้นหลาม

เป็นการสร้างสีสันให้กับตลาดค้าปลีก กระตุ้นบรรยากาศการจับจ่าย หลังผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์ ที่ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ต้องปิดบริการเกือบ 2 เดือน ได้กลับมาขับเคลื่อนธุรกิจ! 

ฟากศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน มีแม่เหล็กอย่าง โอนิซึกะ ไทเกอร์ (Onitsuka Tiger) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมที่ผสมผสานมรดกของญี่ปุ่นเข้ากับความทันสมัย เปิดตัวโกลบอลแฟลกชิพสโตร์ ขนาด 509 ตร.ม. บนชั้น 1 และ 2  โดดเด่นด้วยองค์ประกอบที่เป็นสัญลักษณ์อย่างแผ่นโลหะสีดำ ผสานไอเดียของงานฝีมือและสไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น รองรับแฟนตัวยงของแบรนด์ หรือเหล่าแฟชั่นนิสต้า นักสะสมรองเท้าสนีคเกอร์ และนักช้อปทั่วไป

แฟลกชิพสโตร์แห่งนี้ประกอบด้วยสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เครื่องแต่งกาย แอคแซสเซอรี่ สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก รวมทั้งสินค้าไฮไลท์ของคอลเล็คชั่นสปริงซัมเมอร์ 2020 อย่างรุ่น MEXICO 66 เป็นต้น 

"นักช้อป แฟนตัวยง และนักสะสม จะได้พบกับคอลเล็คชั่นพิเศษที่เป็นการร่วมงานกับศิลปินและแบรนด์แฟชั่นชื่อดังต่างๆ ที่มีขายในจำนวนจำกัด และคอลเล็คชั่นพิเศษของแบรนด์ อย่าง NIPPON MADE ที่ถูกผลิตด้วยสุดยอดงานฝีมือของญี่ปุ่น ทุกขั้นตอนนั้นถูกทำด้วยมืออย่างชำนาญ จนเกิดเป็นรองเท้าที่มีเอกลักษณ์และไม่ซ้ำกันแม้แต่คู่เดียว"

ทางด้าน ไอคอนสยาม ได้ฤกษ์เปิดบริการ %Arabica(อะราบิก้า) แฟลกชิฟสโตร์แบรนด์กาแฟสัญชาติญี่ปุ่นแห่งแรกในประเทศไทย ขนาด 250 ตร.ม. ออกแบบสไตล์มินิมอลเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่เน้นความกว้างของพื้นที่ใช้สอย สีขาวโดดเด่น สะอาด สบายตา และพื้นเรืองแสง ซึ่งเข้ากันได้ดีกับความหรูหรา สง่างามของไอคอนสยาม สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา 

อะราบิก้า ร้านกาแฟจากเกียวโตในไทย นับเป็นสโตร์ลำดับที่ 58 ของแบรนด์จากสาขาที่มีเครือข่ายใน 15 ประเทศทั่วโลก เป็นที่นิยมของคอฟฟี่เลิฟเวอร์จากการปลูกและคั่วเมล็ดกาแฟเอง ทำให้แบรนด์สามารถสร้างบอดี้กาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ได้ พร้อมบริการด้วยเครื่องคั่วกาแฟ Tornado King Coffee Roaster ที่จะนำเสนอประสบการณ์และเสิร์ฟกาแฟได้แบบตรงความต้องการเฉพาะบุคคล