เซ่นพิษโควิด! 'ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ' ประกาศปิดชั่วคราว 1 ปี

เซ่นพิษโควิด! 'ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ' ประกาศปิดชั่วคราว 1 ปี

เซ่นพิษโควิด! "ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ" ประกาศปิดชั่วคราว 1 ปี หรือจนกว่าสถานการณ์การระบาดทั่วโลกจะยุติ และการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวต่างชาติกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

"พีน่า กรุ๊ป" เจ้าของธุรกิจรีเทล และเอ้าท์เลท มอลล์ อย่าง premium Outlet Cha-Am และเจ้าของ "ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ" ( Santorini Park) สวนสนุกและแหล่งชอปปิ้งบนพื้นที่ 60 ไร่ รวมถึงสวนน้ำ สไตล์สถาปัตยกรรมฟ้าขาวจากเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ ล่าสุดได้ประกาศปิดให้บริการ "ซานโต รินี พาร์ค ชะอำ" ชั่วคราวเป็นเวลา 12 เดือน โดยออกประกาศ มีข้อความดังนี้จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างรุนแรง ต่อการเดินทางและการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งถือเป็นลูกค้ากลุ่มหลักของโครงการซานโตรินี พาร์ค และเนื่องจากที่ยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติเมื่อใด

ทางโครงการจึงขอประกาศยุติกิจการชั่วคราวเป็นระยะเวลา 12 เดือน หรือจนกว่าสถานการณ์การระบาดทั่วโลกจะยุติและการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวต่างชาติกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ทางโครงการขอขอบคุณนักท่องเที่ยวทุกท่าน ทั้งชาวไทยและชาวต่งประเทศที่ให้การสนับสนุนที่ดีตลอดมา

159120087355

ทั้งนี้ "ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ" ดำเนินกิจการภายใต้ บริษัท ธีม พลาซ่า ดีวีลอปเม้นท์ จำกัด ของตระกูลตันติจิรสกุลเจ้าของ “พีน่า กรุ๊ป”  เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2555 โดยซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เป็นสวนสนุกและแหล่งชอปปิ้งบนพื้นที่ 60 ไร่ ภายใต้สโลแกน Amused Shopping Experience หรือ สีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก ท่ามกลางกลิ่นอายสถาปัตยกรรมฟ้าขาวจากเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ

ภายในซานโตรินี พาร์ค ชะอำ จะแบ่งเป็น 6 โซน ดังนี้

  • โซนพาร์ค (Park) โซนเครื่องเล่นนานาชนิด เช่น Ferris Wheel ชิงช้าสวรรค์, Merry Go Round หรือ ม้าหมุน 2 ชั้น, G-Max Reverse Bungy แคปซูลดีดขึ้นฟ้า และ G-Max Giant Swing ฯลฯ
  • โซนวิลเลจ (Village) เป็นแหล่งชอปปิ้ง สินค้าแบรนด์เนม และสินค้าที่แต่ละร้านออกแบบทำขึ้นเอง มีร้านค้ามากกว่า 140 ร้านให้เลือกซื้อ

  • โซนเรสต์ แอเรีย (Rest Area) โซนร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของฝาก มากกว่า 10 ร้าน รองรับผู้ที่เดินทางด้วยถนนเพชรเกษม ไม่ว่าจะเข้ากรุงเทพฯ หรือมุ่งหน้าสู่ภาคใต้

  • โซนอีเวนท์ (Event) เป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม การแสดง โชว์ คอนเสิร์ต กิจกรรมต่างๆ ในโซนนี้จะสลับ สับเปลี่ยนหมุนเวียนให้ชมกันทั้งปี สามารถรองรับผู้ชมได้ถึง 2,000 ที่นั่ง หรือ 5,000 คน (รวมยืน)

  • โซนวีคเอนด์ อาร์ต มาร์เก็ต ตลาดนัดวันหยุด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะและสินค้าแฮนด์เมด

  • โซนซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี สวนน้ำขนาดใหญ่

159120022186

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  Santorini Park Cha-Am