ยิ้มสู้โควิด 'ไดกิ้น' มอบถุงยังชีพให้ 2 ชุมชน

ยิ้มสู้โควิด 'ไดกิ้น' มอบถุงยังชีพให้ 2 ชุมชน

ส่งต่อความห่วงใยให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 'ไดกิ้น' ร่วมกับมูลนิธิพุทธรักษา มอบถุงยังชีพให้ 2 ชุมชน 'ริมคลองบางเขน - หลักสี่พัฒนา 99'

ผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในวงกว้าง ส่งผลให้คนจำนวนมากตกงาน ขาดรายได้ และอาชีพที่มั่นคง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนดังกล่าว บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยไปยังผู้ที่เดือดร้อน โดยให้การสนับสนุนถุงยังชีพ จำนวน 200 ถุง ผ่านโครงการ ส่งมอบถุงยังชีพเพื่อผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งจัดโดยมูลนิธิพุทธรักษา ซึ่งทั้งไดกิ้น และมูลนิธิ ได้ร่วมกันลงพื้นที่เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับ 2 ชุมชนในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้แก่ ชุมชนริมคลองบางเขน และชุมชนหลักสี่พัฒนา 99 เมื่อวันก่อน

159106016497

159106016431


โอกาสนี้ สรัลลักษณ์ กปิตถา ณ อยุธยา ประธานชุมชนคลองบางเขน และ สัญญา ฉิมพิภพ ประธานชุมชน หลักสี่พัฒนา 99 เป็นตัวแทนรับมอบถุงยังชีพ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับสมาชิกในชุมชน ซึ่งถุงยังชีพส่วนหนึ่งได้นำไปมอบให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง ในชุมชนอีกด้วย


โครงการ 'ส่งมอบถุงยังชีพเพื่อผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19' เป็นความร่วมมือของพันธมิตรและบริษัทคู่ค้า ของบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด องค์กรเพื่อสังคม ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งองค์กรมูลนิธิพุทธรักษา ที่มีเป้าหมายพัฒนาสังคมให้มีความยั่งยืน