ด่วน! บุกจับครูที่นครพนม คดีข่มขืนหลานสาวมาราธอน 3 ปี

ด่วน! บุกจับครูที่นครพนม คดีข่มขืนหลานสาวมาราธอน 3 ปี

ด่วน! ตำรวจบุกจับกุมครูโรงเรียนมัธยมชื่อดังเมืองนครพนม หลังข่มขืนหลานสาวมาราธอนนาน 3 ปี ตั้งแต่ ม.1 ถึง ม.3

วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 07.00 น. พ.ต.อ.วรเพชร เพชรบรม ผกก.สภ.เมืองนครพนม พ.ต.ท.จีรุฏฐ์ พิมพา รอง ผกก.สืบสวนฯ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม นำโดย ร.ต.อ.ศักดา ต้นจันทร์ รอง สวป.ฯ เข้าทำการจับกุมนายวีระชัย อายุ 52 ปี รับราชการเป็นครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครพนม ในหมู่บ้าน ย่านถนนบายพาสท่าควาย-น้อยหนองเค็ม เขตเทศบาลเมืองนครพนม ตามหมายจับของศาลจังหวัดนครพนม ที่ จ.59/2653 ลงวันที่ 28 พฤษภาคม 2563

159072316224

โดยต้องหาว่ากระทำความผิด 1.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 2.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 3.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่น ซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 4.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้นโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 5.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้นโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

สืบเนื่องจากวันที่ 16 พฤษภาคม 2563 นางแน่งน้อย มารดาของ ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เตรียมขึ้นเรียนระดับชั้นมัธยม 4 โรงเรียนชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองนครพนม เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.(หญิง)จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ว่า ขณะนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 ถูกนายชัยซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงและเป็นครูโรงเรียนดังกล่าวด้วย บุกข่มขืนกระทำชำเราในบ้านพักเลขที่ดังกล่าว เป็นเวลานานถึง 3 ปี โดยอาศัยช่วงไม่มีใครอยู่ในบ้าน โดยผู้ต้องหาหลังข่มขืนแล้วได้พูดข่มขู่ว่าอย่านำเรื่องนี้ไปเล่าให้ใครฟัง มิเช่นนั้นจะไม่ได้เรียนหนังสืออีก ด้วยความกลัวจะไม่ได้เรียนหนังสือต่อจึงปิดปากเงียบ และถูกนายชัยหรือลุงชัยล่วงละเมิดทางเพศเป็นประจำ

159072317784

กระทั่งวันที่ 16 พฤษภาคม 2563 ขณะ ด.ญ.เปิ้ล กำลังไลน์สดคุยกับยายที่อยู่จังหวัดนครราชสีมา โดยมีญาติผู้หญิงในวัยเดียวร่วมคุยอยู่ด้วย นายวีระชัยเปิดประตูห้องเข้ามาพูดตะคอกกล่าวหาว่าไลน์สดคุยกับผู้ชาย ด้วยภาพและเสียงที่แสดงอาการไม่พอใจ จึงทำให้ญาติถามว่าทำไมลุงถึงดุจัง ด.ญ.เปิ้ลจึงหลุดปากพูดว่าเจอหนักยิ่งกว่านี้อีก ด้วยความสงสัยญาติสาวเค้นถามจน ด.ญ.เปิ้ล เล่าเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้ฟัง ญาติจึงนำเรื่องราวไปเล่าให้นางแน่งน้อยผู้เป็นแม่ฟัง และรีบเดินทางมายังจังหวัดนครพนมนำตัวลูกสาวไปสอบถามข้อเท็จจริง กระทั่งทราบเรื่องที่ลูกสาวถูกกระทำย่ำยี จึงเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว โดยนำตัวไปให้แพทย์โรงบาลนครพนม ตรวจหาร่องรอยการถูกกระทำชำเรา เบื้องต้นพบมีการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง

159072319127

จากนั้น นางแน่งน้อยรีบนำลูกสาวกลับจังหวัดนครราชสีมาทันที เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและร่างกาย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม จึงเดินทางไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ และกลับมาขอหมายจับนายชัยหรือลุงชัยครูโฉดกามข่มขืนหลานแท้ๆ ในเบื้องต้นให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา