รวบหนุ่มใหญ่ชาวอังกฤษ จับแฟนคนไทยโยนจากห้องชั้น 8 ปมหึงหวง

รวบหนุ่มใหญ่ชาวอังกฤษ จับแฟนคนไทยโยนจากห้องชั้น 8 ปมหึงหวง

หนุ่มใหญ่ชาวอังกฤษ ก่อเหตุจับแฟนสาวคนไทย โยนลงมาจากห้องพักชั้นที่ 8 แต่โชคดีที่ร่างมาติดชั้นที่ 7 จึงรอดตาย ก่อนจะหลบหนีเข้ากรุงเทพ ถูกตำรวจตม.ตามจับได้แล้ว สารภาพหึงหวง หลังโอนทรัพย์สินให้หมดแล้ว

วันนี้ 27 พ.ค. 2553 ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงจับกุม นายเดวิด มาแชล อายุ 47 ปี สัญชาติอังกฤษ ก่อเหตุจับ น.ส.สุกานดา (สงวนนามสกุล) ภรรยาชาวไทย ขังในห้องพักและได้โยนลงมาจากชั้น 8 อาคารคอนโด จังหวัดระยอง แต่ผู้เสียหายโชคดีไม่เสียชีวิต เนื่องจากร่างไปค้างอยู่ที่ชั้น 7 แต่ร่างกายบาดเจ็บสาหัส

จากนั้น ผู้ต้องหาหลบหนี ต่อมาศาลจังหวัดระยองออกหมายจับ ข้อหา “หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และพยายามฆ่า”

ในการสืบสวนพบว่า นายเดวิดหนีมาเช่าโรงแรมย่านซอยรัชดา 17 ก่อนจะย้ายมาหลบซ่อนตัวเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อย เช่น ย่านประตูน้ำ ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และรามคำแหง โดยมักจะแต่งกายปิดบังใบหน้า กระทั่งระบบ Biometric แจ้งเตือนว่านายเดวิดเข้าพักที่โรงแรมบารอน เรสซิเด้นส์ ซอยลาดพร้าว 130 เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุมตัว

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า สาเหตุทำร้ายภรรยา เนื่องจากหึงหวงเกรงภรรยาจะไปมีชายใหม่ หลังตนเองได้โอนทรัพย์สินต่าง ๆ ให้เป็นชื่อของภรรยาหมดแล้ว