เซ่นวิกฤติโควิด! ‘โมโน มิวสิค’ ถึงทางตัน ปิดฉาก 12 ปี

เซ่นวิกฤติโควิด! ‘โมโน มิวสิค’ ถึงทางตัน ปิดฉาก 12 ปี

เซ่นวิกฤติโควิด! ปิดฉาก 12 ปี "MONO MUSIC" ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา

สถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ทำให้บริษัทชั้นหลายแห่งได้รับผลกระทบโดยตรงจนต้องหันมาปรับแผนธุรกิจใหม่เพื่อความอยู่รอด 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ..63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า MONO MUSIC  ออกแถลงการณ์ บริษัท โมโน มิวสิค จำกัด ระบุว่า

เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยที่ผ่านมามีการชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจโลกในปัจจุบัน รวมไปถึงพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

ทางบริษัท โมโน มิวสิค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือโมโน กรุ๊ป จึงมีมติเห็นชอบในการหยุดการดำเนินธุรกิจ และยุติบทบาท การทำงานทั้งหมดของบริษัทฯ

ทั้งนี้ ทางบริษัท ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุนทั้งผลงานเพลงต่างๆ จากทางบริษัทฯของเรารวมไปถึงตัวศิลปินเอง ที่ได้รับการตอบรับด้วยดีมาโดยตลอด กำลังใจเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันให้ทางศิลปิน และทีมงานจะตั้งใจทำงานที่รักในเส้นทางสายดนตรีต่อไป

159039869651

ที่มา : MONO MUSIC

โมโน มิวสิก (MONO MUSIC) ถือเป็นค่ายเพลง ในเครือโมโน กรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อปี 2551 ผลิตศิลปิน และดนตรีเพื่อเอาใจกลุ่มคนฟัง ทุกเพศทุกวัย ที่เน้นการให้บริการในรูปแบบดิจิตอล ผ่านช่องทางบนยูทูป (YouTube Channel) การฟังและดาวน์โหลดผ่านคลังเพลงออนไลน์ (Online Streaming) รวมทั้งการจำหน่ายซีดี วีซีดี ดีวีดี และอัลบั้มของศิลปิน รวมทั้งโชว์ต่างๆ (ShowBiz) จากศิลปิน