ไทยพาณิชย์ จับมือ ไฮเออร์ เชื่อมระบบ การเงินดิจิทัล

ไทยพาณิชย์ จับมือ ไฮเออร์ เชื่อมระบบ การเงินดิจิทัล

ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ ไฮเออร์ ลงนามในสัญญาภายใต้ความร่วมมือ “Digital Payment Solutions for Smart Home” โดยสนับสนุนในการเชื่อมต่อธุรกรรมทางการเงิน Digital Payment Solutions ให้กับโครงการ Haier Smart Home

159038189840      นายมาณพ เสงี่ยมบุตร รองผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจจีน ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า    ธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมสนับสนุนธุรกิจของผู้ประกอบการจีนทุกด้านอย่างเต็มความสามารถ โดยจะเห็นได้ชัดว่าจีนเป็นประเทศที่ลงทุนกับการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ธนาคารรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมผสานความแข็งแกร่งทางการเงินดิจิทัลเข้ากับไฮเออร์

      โดยเชื่อว่าแคมเปญ “Smart Sharing AC เย็นดีแค่ 4 บาทภายใต้ Haier Smart Home นี้ จะสร้างการเปลี่ยนแปลงสำคัญให้เกิดขึ้นกับวงการเครื่องใช้ไฟฟ้า และตอบโจทย์วิถีชีวิตผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างดี ในโครงการนี้ ธนาคารได้เชื่อมโยงแพลตฟอร์ม Digital Payment Solutions อำนวยความสะดวกทางด้านการชำระค่าบริการผ่านทางแอปพลิเคชัน SCB Easy ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 11 ล้านราย เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้กับผู้ใช้บริการพร้อมยังสนับสนุนแนวคิดสังคมไร้เงินสดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

159038195241     

    มร.จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อิเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าไฮเออร์ ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี

      โดยในยุคดิจิทัลและ IoT ไฮเออร์มีการเปลี่ยนแปลงจากองค์กรการผลิตแบบดั้งเดิมเป็น IoT Ecosystem community แบบ win-win หรือที่เรียกว่าแผนธุรกิจที่เอื้อประโยชน์แก่ทุกฝ่าย และเป็นผู้บุกเบิกการสร้าง Ecosystem Brand ทั่วโลก โดยใช้เทคโนโลยี IoT เพื่อสร้างความสะดวกสบายและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค

    ในปีนี้บริษัทHaier ประเทศไทย มีเป้าหมายที่จะก้าวเป็นผู้นำด้าน Smart Home Solution อย่างเต็มตัวและเป็นผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเจ้าแรกที่นำเอาเทคโนโลยี NB-IoT (Narrow Band Internet of Things) โดยเริ่มใช้กับเครื่องปรับอากาศเป็นผลิตภัณฑ์แรก มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่มีความต้องการใช้เครื่องปรับอากาศโดยจ่ายตามจริงที่ใช้ อีกทั้งในอนาคตบริษัทฯมั่นใจว่าจะกลายเป็น Ecosystem Brand อันดับหนึ่งของประเทศไทย

 

     แคมเปญ “Smart Sharing AC เย็นดีแค่ 4 บาทพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดธุรกิจประเภทการแบ่งปันหรือ Sharing Economy ซึ่งจะมาตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกในการเข้าถึงการใช้เครื่องปรับอากาศ รวมถึงการควบคุมสั่งการเปิด-ปิดผ่านสมาร์ทโฟน เพียงแค่ลงทะเบียนและดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Smart Sharing AC ก็สามารถใช้งานเครื่องปรับอากาศได้เพียงชั่วโมงละ 4 บาท

     ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถเลือกชำระค่าบริการแบบ Real Time ผ่าน SCB Easy Application ได้อย่างสะดวกรวดเร็วสำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line @HaierThailand