ปัญญ์ปุริ...เปิดแล้ว พร้อมมาตรการรักษาระยะห่าง ให้ปลอดจากโควิด-19

 ปัญญ์ปุริ...เปิดแล้ว พร้อมมาตรการรักษาระยะห่าง ให้ปลอดจากโควิด-19

'ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI)' ทุกสาขาเปิดให้บริการแล้ว พร้อมมาตรการความปลอดภัยอย่างเต็มที่ทุกขั้นตอน เพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพลูกค้า แต่ยังอบอวลด้วยความผ่อนคลาย และสะดวกสบายดังเช่นที่เคยเป็นมา

โดยมาตรการป้องกันสูงสุด คุมเข้มทุกจุดให้ลูกค้าวางใจ (อย่าเพิ่งบ่นเบื่อ) ได้แก่

 บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์  Alcohol Gel Hand Sanitizer จากปัญญ์ปุริ ในทุกสาขา พร้อมทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดของร้านปัญญ์ปุริด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับมาตรฐาน และปลอดภัยโดยเฉพาะบริเวณจุดสัมผัสร่วมก่อนการให้บริการทุกวัน

159025692762          

พนักงานของปัญญ์ปุริทุกคน สวมใส่หน้ากากอนามัย หน้ากากป้องกันใบหน้า (Face shield) และถุงมือตลอดเวลา เพื่อลดการสัมผัสโดยตรงกับลูกค้า และมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานทุกคนก่อนเข้าทำงานทุกวัน

เตรียมความพร้อม เมื่อลูกค้าต้องการทดลองผลิตภัณฑ์ Tester ในทุกประเภทสินค้า โดยสามารถทดลองได้ด้วยตัวเอง โดยจะจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับใช้เพียงครั้งเดียว และมีการเปลี่ยนใหม่ทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย

159025700886

         

ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ Tester ที่วางให้บริการ ทุกหนึ่งชั่วโมงด้วยการเช็ดแอลกอฮอล์ และมีการทำความสะอาดอีกครั้งเมื่อมีการสัมผัสจากลูกค้า หรือพนักงาน

ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ของลูกค้าทุกท่านก่อนเข้าพื้นที่ภายในร้านปัญญ์ปุริเพื่อคัดกรอง และหากมีอุณหภูมิเกิน 37.5 องศา ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการทุกประเภท เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเอง และผู้อื่น ทั้งนี้หากลูกค้าปฏิเสธการขอวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการทุกประเภท

จำกัดจำนวน ผู้ที่อยู่ภายในร้านปัญญ์ปุริ ทั้งพนักงาน และลูกค้า เพื่อเพิ่มระยะห่าง และรักษามาตรฐานความปลอดภัย (Social Distancing)

159025704725          

ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าซื้อ ด้วย Alcohol Spray Hand Sanitizer ที่ผลิตภัณฑ์ และถุง shopping bag ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า เพื่อความปลอดภัยสูงสุดและเพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้าทุกยอดการซื้อ

ลดการสัมผัส ระหว่างพนักงานและลูกค้า ด้วยการชำระเงินแบบโอน รวมถึงการสมัครสมาชิก และสะสมคะแนนสมาชิก ผ่านการสแกน QR Code

159025712457

         

ถ้าไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถช้อปออนไลน์ พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ โดยไม่มีขั้นต่ำ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ PANPURI.COM และ PAÑPURI Lazmall ใน Lazada แอพพลิเคชั่น