ส.ส.พปชร. ลงพื้นที่ช่วยประชาชนต่อเนื่อง ตั้งศูนย์รับเรื่องแก้ปัญหาทุกข์ร้อน

ส.ส.พปชร. ลงพื้นที่ช่วยประชาชนต่อเนื่อง ตั้งศูนย์รับเรื่องแก้ปัญหาทุกข์ร้อน

"สามารถ" เผย ส.ส.พลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยประชาชนต่อเนื่อง ตั้งศูนย์รับเรื่องแก้ปัญหาทุกข์ร้อน

วันนี้ (21 พ.ค.) นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า จากนโยบาย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เน้นย้ำให้ ส.ส. และเพื่อนสมาชิกศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ พปชร. ลงพื้นที่ช่วยเหลือแก้ปัญหาความเดือดร้อนในทุกมิติ

โดยพวกเราทำงานกันอย่างหนักทุกวัน อาทิเช่น นายภูดิท อินสุวรรณ์ ส.ส.เขต 2 จ.พิจิตร มีการลงติตตามแก้ปัญหาชาวบ้านประสบภัยพายุฝนจนบ้านเสียหายหลายหลังคาเรือน ติดตามปัญหาน้ำท่วม , น.ส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.เขต 24 กทม. ก็ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวบ้านย่านเขตคลองเตยและเขตวัฒนาในช่วงสถานการณ์โควิด-19 , นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.เขต 2 จ.สงขลา ลงมือทำธนาคารอาหารหรือฟู๊ดแบงค์แจกคนในท้องที่และส่งของถึงหน้าบ้านด้วยตนเอง รวมถึง นายพยม พรหมเพชร ส.ส.เขต 3 จ.สงขลา ก็พร้อมทำงานหนักเพื่อชาวบ้านในพื้นที่เช่นเดียวกัน

159006196016

นายสามารถ กล่าวอีกว่า นายนัทธี ถิ่นสาคู ส.ส.เขต 2 จ.ภูเก็ต เร่งแก้ปัญหาโควิด-19 ในจังหวัด อีกทั้งได้หารือมาตรการเยียวยาผู้ประกอบการท่องเที่ยวร่วมกับหน่วยงานราชการต่างๆ , นายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส.เขต 2 จ.กาญจนบุรี รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

ซึ่งล่าสุดรับเรื่องของกลุ่มผู้ประกอบการตรวจสภาพรถเอกชนทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส-19 เรื่องค่าคอมมิชชั่นประกันภัย และ นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.เขต 30 กทม. เร่งแก้ปัญหาชุมชนคลายความเดือดร้อนในพื้นที่ ล่าสุดนัดเจ้าหน้าที่กระทรวงคมนาคมหารือเปิดพื้นที่ทับซ้อนให้กับประชาชนเดินทางได้สะดวกขึ้น อย่างไรก็ตาม ที่กล่าวมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของคณะทำงานศูนย์ร้องทุกข์พรรค พปชร. ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร ในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนในช่วงโรคระบาดโควิด-19

“พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีความห่วงใยพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกคนทุกอาชีพ ผลักดันให้คณะทำงานศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เข้าถึงประชาชน หากสังเกตจะเห็นได้ว่าทุกคนใส่เสื้อ PW แปลว่า พลังประชารัฐวอริเออร์ ซึ่งอาจจะคล้ายกับชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เพราะทุกคนมีกำลังใจแน่วแน่พร้อมช่วยเหลือประชาชนตามนโยบายของท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่เน้นให้ช่วยเหลือประชาชนในทุกความเดือดร้อนของประชาชน

159006197776

นายพยม พรหมเพชร ได้กล่าวว่าผม และนาย สามารถ รวมถึงคณะทำงานศูนย์ร้องทุกข์ของพรรค พวกเราพร้อมสนับสนุนให้ พล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรค พปชร. แต่เหนือสิ่งอื่นใดอยู่ที่การตัดสินใจของเจ้าตัว และพวกเราพร้อมปฏิบัติงานตามนโยบายของท่านประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐในทุกเรื่องอยู่แล้ว ”

นายสมเกียรติ วอนเพียร สส.พรรคพลังประชารัฐ ยังกล่าวเสริมต่อไปพร้อมทั้งยืนหันหลังให้ผู้สื่อข่าวดูเสื้อคลุมแจ็คเก็ตที่เสื้อด้านหลังปักตัวอักษรว่า "ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ พรรคพลังประชารัฐ ตู้ปณ.999 ปณศ.10900 กรุงเทพฯ" ซึ่งเป็นศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ความไม่เป็นธรรมจากกลุ่มผู้มีอิทธิพล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดิน เรื่องแก๊งเงินกู้นอกระบบที่ท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จัดตั้งขึ้นมาโดยมอบหมายให้ตนเป็นประธานเขต 8 จังหวัด

159006199267

ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของพรรคพลังประชารัฐ ได้จัดตั้งขึ้นมาได้ประมาณเดือนเศษๆ แล้ว จังหวะเกิดโรคระบาดโควิด-19 ขึ้นมาเสียก่อน เรื่องจึงเงียบไป หากประชาชนท่านใดที่เดือดร้อน หรือไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็สามารถโทรศัพท์ร้องเรียนเข้ามาได้ที่หมายเลข 1350 สายด่วนร้องทุกข์ หรือที่สำนักงานพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยมี นาย สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม เป็นผู้อำนวยการศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ พวกเราพร้อมสนับสนุนพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในการที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรค แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็ต้องเป็นการตัดสินใจของเจ้าตัวอีกครั้งนึง แต่ส่วนตัวพวกเราเห็นว่าท่านเหมาะสมในทุกมิติ

159006200694