‘เอ็มจี’ เพิ่มดีลเลอร์ สู้โควิด-19

‘เอ็มจี’ เพิ่มดีลเลอร์ สู้โควิด-19

เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ 10 แห่ง ใน 3 เดือน ตั้งเป้าปีนี้ ครบ 150 แห่ง

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แม้ว่าขณะนี้สถานการณ์โดยรวมจะอยู่ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจและสังคมจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายๆ ธุรกิจต้องปรับตัว

ในส่วนของเเอ็มจี แม้จะเผชิญปัญหาต่างๆ เช่นกัน แต่บริษัทจะดำเนินงานตามแผนเดิมที่กำหนดไว้ รวมถึงการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายที่มีแผนเปิดบริการให้ครบ 150 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้ 

โดยกำหนดว่าภายใน 3 เดือน ระหว่างเดือน พ.ค.-ก.ค. จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง ทั้งในพื้นที่ภาคกลาง 5 แห่งทั้งในกรุงเทพฯ สมุทรปรการ และปทุมธานี ภาคใต้ 2 แห่ง ที่ นครศรีธรรมราช ภาคตะวันออก 1 แห่ง ที่อมตะนคร ชลบุรี และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2 แห่ง ที่บึงกาฬ และสีคิ้ว นครราชสีมา ซึ่งจะทำให้ภายในเดือน ก.ค. จะมีโชว์รูมและศูนย์บริการรวม 137 แห่ง ซึ่งเอ็มจีเชื่อว่าจะทำให้การให้บริการกับลูกค้าที่เพิ่มขึ้น จากฐานประชากรเอ็มจีปัจจุบัน 8 หมื่นคันแล้ว ยังจะมีส่วนช่วยในการขยายฐานการตลาด จากการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ที่สนใจรถยนต์เอ็มจี และยังช่วยกระตุ้นตลาดรถยนต์และเศรษฐกิจประเทศไทยได้อีกทางหนึ่งด้วย