คิง เพาเวอร์ ชู 'KING POWER CARE POWER' มาตรการสุขอนามัยสากล 

คิง เพาเวอร์ ชู 'KING POWER CARE POWER' มาตรการสุขอนามัยสากล 

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมให้บริการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าชาวไทย นักท่องเที่ยวทั่วโลก วางยุทธศาสตร์มาตรฐานสุขอนามัยระดับสากล KING POWER CARE POWER พร้อม 4 มาตรการสุขอนามัย ในทุกพื้นที่บริการ ครอบคลุมทุกธุรกิจ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย อัตราผู้ติดเชื้อใหม่อยู่ในอัตราต่ำ ทำให้รัฐบาล เริ่มผ่อนคลายมาตรการปลดล็อกระยะแรกตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ให้ธุรกิจร้านค้าปลีกขนาดเล็ก สนามกีฬากลางแจ้ง ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย ร้านทำผม สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ประเภทห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านอาหาร เปิดให้บริการอีกครั้ง เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดให้บริการ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, ศูนย์อาหาร Thai Taste Hub ให้บริการลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยมีแนวทางเพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัย รวมถึงการยกระดับมาตรฐานสำหรับสถานประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเช่นเดียวกับในหลายประเทศทั่วโลก ภายใต้ยุทธศาสตร์การดำเนินงาน "KING POWER CARE POWER" เพื่อสร้างความ ‘มั่นใจ’ เสริม “สุขอนามัย’  ในทุกพื้นที่บริการ กับ 4 มาตรการความสะอาด ครอบคลุมทุกธุรกิจในกลุ่มบริษัทฯ ให้สอดรับกับ ‘ฐานวิถีชีวิตใหม่’ ที่ต้อง ‘ใส่ใจ’ การใช้พื้นที่ร่วมกันในสังคมมากขึ้น  ทั้งนี้ยังให้ความร่วมมือกับมาตรการของภาครัฐ โดยขอความร่วมมือผู้เข้าใช้บริการ ลงทะเบียนสแกน QR Code  ‘ไทยชนะ’ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด -19 (ศบค.) เพื่อใช้เป็นช่องทางในการบันทึกข้อมูลการใช้บริการในสถานที่ต่างๆของประชาชนป้องกันการแพร่ระบาดอีกด้วย

158979314467

ภายใต้ยุทธศาสตร์ที่เตรียมพร้อมสำหรับ สร้างความ ‘มั่นใจ’ เสริม “สุขอนามัย’  ในทุกพื้นที่บริการของกลุ่มบริษัทฯ ได้แก่ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากรในเมืองและภายในท่าอากาศยาน ร้านค้าเชิงพาณิชย์ในท่าอากาศยาน การบริการเคาน์เตอร์ส่งมอบสินค้าปลอดอากร ธุรกิจโรงแรม และธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว ได้แก่

1.Safety Place ‘อุ่นใจ’ ทุกสัมผัสในทุกพื้นที่บริการ ให้ความสำคัญเรื่องสุขอนามัยของพื้นที่และความสะอาด  ปลอดเชื้อของเครื่องใช้ และอุปกรณ์ทุกชิ้นที่นำมาใช้ในการให้บริการ

2.Screen & Scan ‘ห่วงใย’ ด้วยการคัดกรองทั้งระบบ  ภายใต้ข้อปฏิบัติใหม่ของสังคม ที่ช่วยป้องกันการแพร่ระบาดทั้งในส่วนของผู้ให้บริการและผู้รับบริการ ด้วยการคัดกรองและติดตามอย่างเข้มข้น

3.Social Distancing ‘มั่นใจ’ ด้วยการเพิ่มระยะห่าง ลดความแออัด และลดการสัมผัส ด้วยระบบการจัดการพื้นที่ และการพัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และสร้างความมั่นใจตลอดการใช้บริการ

4.Safety Service & Payment ‘ปลอดภัย’ ตอกย้ำการบริการที่สะอาด ปลอดเชื้อ และปลอดภัย

158979316197

158979318856

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยว มีความมุ่งมั่นตอบสนองการให้บริการภายใต้มาตรการต่างๆในระดับพรีเมี่ยม  ทั้งในด้านการเตรียมความพร้อมด้านสถานที่  สินค้าที่ให้บริการ โดยมีเป้าหมายให้ลูกค้าที่มาเยือนสัมผัสถึงความแตกต่างอย่างเหนือระดับ โดยเฉพาะด้านการให้บริการ คำแนะนำต่างๆในการให้บริการในรูปแบบนิวนอร์มัล (NEW NORMAL)  เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของธุรกิจท่องเที่ยวระดับสากล และตอบโจทย์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ที่ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด สุขอนามัย ความปลอดภัยในชีวิต รวมถึงความเป็นอยู่ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น  จึงเป็นโจทย์ใหม่ของผู้ประกอบการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนของการให้บริการให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้เข้าใช้บริการ

158979320750

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ‘มั่นใจสำหรับมาตรการด้านสุขอนามัยสำหรับการเปิดให้บริการทุกพื้นที่อีกครั้ง และยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐาน พร้อมยกระดับการให้บริการในบรรทัดฐานใหม่เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้ดีพร้อมทุกมิติ และแน่วแน่ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับ ประทับใจให้นักเดินทางทั่วโลกต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด

158979339652

158979497514