อินเด็กซ์ดึง 2 พันธมิตรรุกบริการ ฆ่าเชื้อก่อนคลายล็อคดาวน์

อินเด็กซ์ดึง 2 พันธมิตรรุกบริการ ฆ่าเชื้อก่อนคลายล็อคดาวน์

อินเด็กซ์ ดึง 2 พันธมิตร “รพ.เทพธารินทร์ -บริษัทคีนน์” รุกบริการตลาดฆ่าเชื้อก่อนคลายล็อกดาวน์ เผยมีแฟรนไชส์แล้ว 19 สาขา เร่งเปิดรับคนสนใจให้ครอบคลุม 77 จังหวัด รวมถึงประเทศเพื่อนบ้าน บริการแล้ว 4 แสนตร.ม.

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการรุกเข้าสู่บริการสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคว่า หลังจากมีการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบการขยายผ่านแฟรนไชส์ภายในแบรนด์ KILL & KLEAN เปิดบริการมาตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ปัจจุบันให้บริการไปแล้วกว่า 400,000 ตารางเมตร (ตร.ม.) โดยเข้าไปให้บริการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม รวมถึงอาคารสำนักงาน และบ้าน รวมถึงคอนโดมิเนียม ตลอดจนตามแหล่งต่างๆ อาทิ ชุมชนทอผ้า บางซื่อพร้อมกันกับเปิดรับสมัครพันธมิตรธุรกิจ (พาร์ทเนอร์) มีผู้สนใจเข้าร่วมแล้วทั้งหมด 13 สาขา 9 จังหวัด และยังมีผู้สนใจจากต่างประเทศ คือ ลาว และเมียนมา

158937407659

ทั้งนี้ยังขยายพันธมิตรธุรกิจเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและขยายช่องทางการบริการ โดยการดึง และบริษัท คีนน์ จำกัด ผู้ให้บริการน้ำยาฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อรา จากนวัตกรรมไบโอเทคโนโลยี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปลอดภัยกับคน รวมถึงโรงพยาบาลเทพธารินทร์ผู้ให้บริการตรวจเชื้อโควิด-19 เคลื่อนที่ เข้ามาผนึกกำลังการบริการด้านสุขอนามัย ตามสถานที่ต่างๆ ก่อนที่จะเริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์สถานที่ต่างๆ จึงต้องการบริการฆ่าเชื้อเพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดบริการ

“การดึงพาร์ทเนอร์เข้ามาร่วมทำให้การบริการไปพร้อมกันมากขึ้น โดยทางด้านคีนน์ผู้ให้บริการน้ำยาให้กับเรา ขณะที่เทพธารินทร์เราก็ไปพร้อมกันในการรุกเมื่อตรวจหาเชื้อเสร็จสิ้นก็ต้องมีการทำความสะอาดสถานที่ตรวจ โดยอยู่ระหว่างกำลังขยายให้ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งในเบื้องต้นต้องการขยายให้ครอบคลุมจังหวัดหัวเมืองหลักของแต่ละภาค ซึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือยังขาดในขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี และอุดรธานี”

158937414071

สำหรับรูปแบบการบริการนั้นก่อนกลับเข้าทำงานหลังคลายล็อคดาวน์ จะต้องปรับเตรียมพื้นที่ให้พร้อมรับภาวะปกติใหม่ (New Normal) จึงบริการ 3 รูปแบบ ได้แก่ 1.PRE-Deep Clean Solution คือการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคก่อนที่สถานบริการต่างๆจะเปิดให้บริการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับธุรกิจซึ่งมีทั้งการทำพ่นเชื้อผ่านอุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงการติดตั้งอุปกรณ์ก่อนเข้าห้างสถานบริการ

2.RT-PCR การตรวจว่าเป็นโควิด-19 โดยโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ที่จะออกไปให้บริการนอกสถานที่

และ 3.POST-Deep Clean Solution บริการหลังการเปิดให้บริการ ซึ่งจะต้องทำอย่างน้อยเดือนละหนึ่งครั้ง เพื่อสร้างความมั่นใจว่าปลอดจากโควิด-19

158937414125

ด้านนายวสันต์ อริยพุทธรัตน์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัท คีนน์ จำกัด ผู้คิดค้นนวัตกรรมการฆ่าเชื้อด้วยเทคโนโลยีชีวภาพมากกว่า 10 ปีกล่าวว่า บริษัท คีนน์ ถือเป็นบริษัทแรกๆ ที่เข้าร่วมโครงการวิจัยร่วมกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ในอุทยานวิทยาศาสตร์ วิจัยและพัฒนามาเรื่อยๆ จน4ปี จึงมีผลิตภัณฑ์ที่พร้อบริการภายใต้แบรนด์ คีนน์ (KEEEN) ผลิตจากสารทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะให้กับ KILL & KLEAN ซึ่งสกัดจากกรดไขมันมะพร้าว และสารประกอบออกไซด์ที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อราได้ถึง 99.99% ที่จะนำมาใช้ในการ DISINFECTANT SPRAY ซึ่งเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้รับรางวัลและเกียติบัตรทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย จึงสามารถมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยห่างไกลจากโควิด-19

158937414144

ด้าน นพ.โอฬาริก มุสิกวงศ์ ผู้อำนวยการส่วนการแพทย์และนวัตกรรม บริษัท ที อาร์ เอช โกลบอล ในนามโรงพยาบาลเทพธารินทร์ กล่าวว่า โรงพยาบาลเทพธารินทร์ มีบริการ Med to Home ตรวจสุขภาพการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธีRT-PCRด้วยบริการรูปแบบใหม่ในห้องปฎิบัติการ แอท-ยีนส์ที่สะดวกด้วยการเก็บตัวอย่างณ ห้องปฎิบัติการ หรือนอกสถานที่ที่นัดหมายที่ผ่านการประเมินโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญ รู้ผลได้ภายใน 12 ชั่วโมงหลังจากเก็บตัวอย่าง

 “การผนึกกำลังพันธมิตรของ KILL & KLEAN แฟรนไชส์ฆ่าเชื้อ ระหว่างโรงพยาบาลเทพธารินทร์ และบริษัท คีนน์ จำกัด ผู้คิดค้นนวัตกรรมการฆ่าเชื้อด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ เป็นการบริการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับภาคธุรกิจที่จะรีสตาร์ทครั้งใหม่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ธุรกิจ และลูกค้าที่จะมาใช้บริการจากนวัตกรรมการฆ่าเชื้อโรคด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อมาตรฐานระดับโลก” นายเกรียงไกร กล่าว