บิ๊ก มอเตอร์ เซล ยันเดินหน้าจัดงาน เดือนสิงหาฯ

บิ๊ก มอเตอร์ เซล ยันเดินหน้าจัดงาน เดือนสิงหาฯ

ระบุหากมีเหตุจำเป็นจัดไม่ได้ พร้อมคืนเงินให้ผู้ร่วมงาน โดยไม่มีเงื่อนไข

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด  ผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ (Big Motor Sale) ออกมายืนยันว่า การจัดงาน ในปีนี้ จะเดินหน้าต่อไป ในกำหนดเวลาเดิม คือ ระหว่างวันที่ 2130 สิงหาคม  2563 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร

จรวย ขันมณี ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกล่าวว่า บริษัทเตรียมความพร้อมในการจัดงานทุกด้านอย่างเต็มที่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19  ทั้งในเรื่องของสถานที่   การจัดเตรียม-การป้องกันด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยต่างๆ ของผู้ร่วมแสดงงาน  ผู้ปฏิบัติงาน ผู้เข้าชมงาน ตามข้อเสนอเกณฑ์การประเมินตนเองของผู้ประกอบการเพื่อความปลอดภัย โดย สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน. หรือ TCEB) ซึ่งได้มีการนำเสนอต่อศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. 

ทั้งนี้เชื่อว่าการเดินหน้าจัดงานจะมีส่วนช่วยฟื้นฟู สร้างความเคลื่อนไหวทางภาคเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย

อย่างไรก็ตามหากมีคำสั่งตาม พรก.ฉุกเฉิน หรือจาก ศบค. หรือมีเหตุอื่นใดจากสถานการณ์ดังกล่าว ซึ่งทำให้ไม่สามารถจัดงานได้  บริษัทจะแจ้งยกเลิกการจัดงาน อย่างเป็นทางการต่อผู้เข้าร่วมแสดงงาน พร้อมส่งมอบเงินค่าดำเนินการต่างๆ  กลับคืนเต็มตามจำนวนโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ  ทั้งนี้ เพื่อมุ่งไปสู่การจัดและดำเนินงาน Big Motor Sale 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2564  ต่อไปอย่างเต็มที่