ซูซูกิ ส่ง 'แครี' รถปันสุขเคลื่อนที่

ซูซูกิ ส่ง 'แครี' รถปันสุขเคลื่อนที่

ร่วมมือตัวแทนจำหน่าย-บัง ฮาซัน เปิดโครงการช่วยหลือผู้เดือดร้อน โควิด-19

ซูซูกิ เปิดโครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข โดยนำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดย่อม “ซูซูกิ แครี่”  มาให้บริการกับประชาชน

ทั้งนี้ แครี มีจุดเด่นด้านความคล่องตัว ความประหยัด และมีตลาดหลักคือกลุ่มผู้ที่ใช้ในการประกอบอาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มอี ที่ใช้สำหรับการขนส่งสินค้า หรือ ทำเป็นรถขายอาหาร (ฟู้ด ทรัค) เป็นต้น

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า โครงการนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ประกอบการหน้าใหม่รวมไปถึงกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมมาดัดแปลงเป็นรถยนต์ปันสุขเคลื่อนที่ โดยบรรทุกอาหารแห้งน้ำดื่มรวมถึงเครื่องอุปโภคบริโภคอื่นๆ ให้ประชาชนผู้ที่กำลังประสบปัญหาในการดำเนินชีวิตสามารถมาหยิบไปใช้ในการอุปโภคและบริโภคได้หรือผู้ที่ต้องการนำสิ่งของมาร่วมปันสุขแจกจ่ายไปให้ผู้เดือดร้อนได้ที่รถยนต์ปันสุขคันนี้ได้เช่นกัน

”โครงการนี้เริ่มนำร่องโดยบริษัท คลัง ออโตโมบิลส์ จำกัด จังหวัดนครราชสีมา และบริษัท เอส.ยู. ซูซูกิภูเก็ต จำกัด จังหวัดภูเก็ต  ซึ่งเบื้องต้นรถยนต์ปันสุขดังกล่าวเริ่มให้บริการไปยังพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดภูเก็ต

สำหรับตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่อื่นๆ จะมีบริการ ”ซูซูกิปันสุข” โดยจัดทำเป็นตู้อาหารกระจายไปยังพื้นที่ต่างๆโดยตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโชว์รูมของผู้จำหน่ายที่ร่วมโครงการฯ ต่อไป

นอกจากนี้  “บังฮาซัน” หรือ อนุรักษ์ สรรฤทัย เจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งออนไลน์ชื่อ และพรีเซนเตอร์ ซูซูกิ แครี่ ได้นำรถซูซูกิแครี่บรรทุกอาหารแห้งของกินของใช้ส่งความช่วยเหลือชาวชุมชนปากบาราและชุมชนใกล้เคียงในจังหวัดสตูล โดยส่งผ่านตัวแทนชุมชนคือกำนันและผู้ใหญ่บ้านเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน