เมืองไทยประกันภัย ขยายความคุ้มครอง‘ประกันภัยเดินทาง’อัตโนมัติอีก3ด.

เมืองไทยประกันภัย ขยายความคุ้มครอง‘ประกันภัยเดินทาง’อัตโนมัติอีก3ด.

เมืองไทยประกันภัย ต่อเวลาความสุขขยายความคุ้มครองอัตโนมัติ 3 เดือนให้ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันเดินทางแบบรายปี ผ่านวิกฤติโควิด-19


นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การขยายความคุ้มครองให้กับลูกค้าที่ถือประกันเดินทางรายปี ช่วงที่ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ได้แพร่ระบาดในวงกว้าง ทำให้หลายประเทศทั่วโลกประกาศนโยบายล็อกดาวน์ ไม่สามารถเดินทางถึงกันได้ ส่งผลให้แผนการเดินทางของคนจำนวนมาก รวมถึงลูกค้าของเมืองไทยประกันภัยต้องหยุดชะงัก เพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ  ดังนั้น บริษัทจึงขยายระยะเวลาคุ้มครองให้กับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันเดินทางต่างประเทศ (แผนรายปี) โดยไม่คิดค่าเบี้ยประกันเพิ่มเติม 

สำหรับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายปี เมืองไทยประกันภัยขยายระยะเวลาความคุ้มครองให้อัตโนมัติ 3 เดือน นับจากวันที่สิ้นสุดความคุ้มครองเดิม โดยไม่คิดค่าเบี้ยประกันเพิ่มเติม สำหรับลูกค้าที่กรมธรรม์ยังมีผลคุ้มครองระหว่างวันที่ 30 เมษายน 2562 ถึง 30 เมษายน 2563 โดยรายละเอียดความคุ้มครองและบริการช่วยเหลือต่าง ๆ ยังคงเดิมทุกประการ โดยลูกค้าไม่ต้องดำเนินการแจ้งความประสงค์ เมืองไทยประกันภัยจะแจ้งให้ท่านทราบโดย SMS / E-mail หรือตามที่อยู่บนกรมธรรม์