"ไทยเม็ททอล อลูมิเนียม" สนับสนุนโรงพยาบาลสนามสู้โควิด

"ไทยเม็ททอล อลูมิเนียม" สนับสนุนโรงพยาบาลสนามสู้โควิด

บริษัท ไทยเม็ททอล อลูมิเนียม จำกัด ร่วมสนับสนุนโรงพยาบาลสนาม สู้วิกฤติโควิด-19

จากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรน่า หรือ โควิด -19 อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีจำนวนของผู้ป่วยเพิ่มขึ้น และบุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานอย่างหนักหน่วง ทุกภาคส่วนได้ร่วมด้วยช่วยกันเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือนักรบในชุดกราวน์เหล่านี้มาโดยตลอด

บริษัท ไทยเม็ททอล อลูมิเนียม จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายอลูมิเนียมสำหรับทำกรอบประตู - หน้าต่าง คุณภาพมาตรฐานระดับสากล ได้ตระหนักและห่วงใยถึงความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ผู้ดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จึงได้ร่วมสนับสนุนจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม และสนับสนุนอุปกรณ์จำเป็นและขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วประเทศ อลูมิเนียมจากไทยเม็ททอล เป็นแบรนด์เดียวที่กล้าการันตีว่าไม่มีสารก่อมะเร็งตกค้างจากการผลิต ทำให้ปลอดภัยต่อทั้งช่างและผู้ใช้งานทุกครั้งที่สัมผัส ต่อผู้ป่วย และเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้าทุกคน

บริษัท ไทยเม็ททอล อลูมิเนียม จำกัด ได้สนับสนุนวัสดุอลูมิเนียมและดำเนินการประกอบฉากกั้นอลูมิเนียม 100 ชุด มูลค่า 300,000 บาท โดยตั้งใจทำขึ้นมาพิเศษ เพื่อมอบแก่โรงพยาบาลได้ใช้ในการตรวจคนไข้ช่วยป้องกันไม่ให้สัมผัสคนไข้โดยตรง ลดการติดเชื้อของบุคลากรทางการแพทย์ โครงสร้างอลูมิเนียมที่ใช้ปลอดสารก่อมะเร็ง 100% สามารถใช้ตรวจคนไข้ได้อย่างสบายใจ ซึ่งโครงการนี้ทางบริษัทได้ร่วมกับหลายหน่วยงานและมีอาสาสมัครช่วยดำเนินการจัดส่ง โดยได้ทยอยส่งมอบไปแล้ว 40 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ 4 ชุด, โรงพยาบาลโรงงานยาสูบ 2 ชุด, โรงพยาบาลมหาราช อยุธยา 3 ชุด, โรงพยาบาลลาดบัวหลวง 2 ชุด, โรงพยาบาลบางซ้าย 2 ชุด, โรงพยาบาลพุทธโสธร 4 ชุด, โรงพยาบาลราชบุรี 3 ชุด, โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ 2 ชุด, โรงพยาบาลพาน 1 ชุด, โรงพยาบาลแม่จัน 1 ชุด, โรงพยาบาลเชียงแสน 1 ชุด, โรงพยาบาลแม่สาย 1 ชุด, โรงพยาบาลเทิง 1 ชุด, โรงพยาบาลแม่สรวย 1 ชุด, โรงพยาบาลสมเด็จพระญาณสังวร 1 ชุด, โรงพยาบาลเวียงป่าเป้า 1 ชุด, โรงพยาบาลรามาธิบดี 8 ชุด และโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา 2 ชุด

และสนับสนุนชุดประตูอลูมิเนียมปลอดสารก่อมะเร็ง 100 % สำหรับทำห้อง Negative Pressure ให้กับบริษัท คอนเทล โฮม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับสร้างบ้านสำเร็จรูป และเป็นผู้สร้างโรงพยาบาลสนามสำเร็จรูป ใช้เวลาในการสร้าง เพียง 3 วัน ด้วยโครงสร้างชั้นสูง ร่วมกับวิศวกรงานระบบ ASHRAE Certified Professional ของสหรัฐอเมริกา ตามข้อกำหนดในการออกแบบห้องหัตการ ห้องผ่าตัดให้แพทย์และพยาบาลอุ่นใจว่าจะไม่ติดเชื้อเมื่อตรวจคนไข้ ทีมงานตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนเตียงให้ได้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้

บริษัท ไทยเม็ททอล อลูมิเนียม จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำผลิตภัณฑ์ของบริษัท และความเชี่ยวชาญมาใช้ประโยชน์ให้เกิดกับสังคม และขอชื่นชมบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านจากใจจริงที่เหน็ดเหนื่อย และอดทน กับวิกฤตนี้ พวกเราจะผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายการตลาด 02-136-8866 หรือ www.thaimetal.com