'วัน แชมเปียนชิพ' ประกาศเป็นพันธมิตร 4 แบรนด์ดัง

'วัน แชมเปียนชิพ' ประกาศเป็นพันธมิตร 4 แบรนด์ดัง

ระดับโลกทั้งนั้น! ONE Championship ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Xiaomi, Intel, HP และ Logitech

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ได้ประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งใหญ่ กับแบรนด์ดังอย่าง Xiaomi, Intel, HP และ Logitech ซึ่งจะร่วมกันใช้เนื้อหาและช่องทางที่หลากหลายของ ONE สร้างรายได้ ทั้งการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ของ ONE Championship, ธุรกิจอีสปอร์ตส์ และ ONE Studios ที่ครอบคลุมทุกช่องทางในปี 2020 เช่นเดียวกับรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition ด้วย

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ ONE Championship กล่าวว่า "การประกาศความเป็นพันธมิตรกับแบรนด์เหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงการทำงานที่ยอดเยี่ยมของเรา ในการทำงานเคียงข้างกับองค์กรระดับโลกเพื่อแก้ปัญหาด้านการตลาดและธุรกิจด้วยกัน เราเชื่อมั่นว่าด้วยประสิทธิภาพและเนื้อหา รวมถึงช่องทางเผยแพร่ที่เรามี ทุกฝ่ายจะได้รับประโยชน์กับการมีส่วนร่วมกับแฟนๆนับล้านคนทั่วโลกของเรา"

เจา จื้อ ชิว ประธานระดับสากลของ Xiaomi กล่าวว่า "ในฐานะที่ Xiaomi ยังเติบโตต่อเนื่องบนเวทีโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นพันธมิตรกับ ONE Championship สุดยอดองค์กรกีฬาระดับโลก การจับมือกันครั้งนี้จะส่งผลให้เกิดการผสมข้ามฐานแฟนคลับของ ONE Championship กับแฟนๆ Mi ทั่วโลก เราสามารถทำงานควบคู่กับการพัฒนาในความหลงใหลร่วมกันระหว่างผลิตภัณฑ์และกีฬาที่น่าทึ่งของ Xiaomi ร่วมจุดประกายความฝัน, สร้างแรงบันดาลใจให้กับประเทศต่างๆ และเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ผ่านฮีโร่ที่มีอยู่ในชีวิตจริง"

อัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship