ทุกข์ใจนอนไม่หลับ! 'อ๋อม สกาวใจ' โร่พบตร. แจ้งจับคนตัดต่อภาพลามก

ดาราสาวทุกข์ใจนอนไม่หลับ! "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์" โร่พบตำรวจ แจ้งจับคนตัดต่อภาพลามก ด้าน ปอท. เผยคนร้ายทำกับดาราคนอื่น

วันนี้ (12 พ.ค.) "อ๋อม" สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง นำเอกสารหลักฐานเข้าแจ้งความกับ พันตำรวจเอก ศิริวัฒน์ ดีพอ โฆษกกองบังคับการปราบปรามการกระทำควาผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. กรณีที่มีคนนำภาพของตนเองและลูกชาย วัย 2 ขวบ ไปตัดต่อในลักษณะลามกอนาจาร แล้วเผยแพร่ลงในทวิตเตอร์ จนทำให้ อ๋อม สกาวใจ รับไม่ได้ ถึงกับนอนไม่หลับ ต้องรีบจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเร็ว เพราะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อตนเองและครอบครัว

อ๋อม สกาวใจ เปิดเผยว่า แฟนคลับได้แจ้งมาว่าไปพบภาพดังกล่าวในทวิตเตอร์ โดยภาพดังกล่าวตัดต่อมาจากภาพต้นฉบับ ซึ่งตอนนั้นทำอาหารกับลูกชาย ซึ่งคนร้ายนำไปตัดต่อกลายเป็นรูปที่ไม่ใส่เสื้อผ้า พร้อมข้อความบรรยายในลักษณะลามกอนาจาร เมื่อตนเองได้เห็นก็ถึงกับตกใจ หัวอกคนเป็นแม่ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น จนถึงกับนอนไม่หลับ

จึงต้องรีบจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเร็ว เพราะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อตนเองและครอบครัว โดยเฉพาะบุตรชายทั้งที่เป็นเด็กอายุเพียงแค่ 2 ขวบ แต่ต้องมาได้รับผลกระทบไปด้วย ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดทั้งคนที่นำรูปไปตัดต่อและคนที่คอมเม้นในลักษณะเสียหาย

พันตำรวจเอก ศิริวัฒน์ เปิดเผยว่า หลังรับเรื่องพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และรวบรวมหลักฐานจาก อ๋อม สกาวใจ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่นำภาพตัดต่อไปโพสต์ ซึ่งถือว่าเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลในลักษณะลามกอนาจารสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และตัดต่อภาพผู้อื่นไปโพสต์จนทำให้ได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าบัญชีคนร้ายตั้งเป็น private มีผู้ติดตามประมาณหลักพัน เคยมีพฤติการณ์ตัดต่อภาพดาราคนอื่นอีกด้วย

158926408218