ONE จับมือ พี.เค.แสนชัยฯ ช่วยเหลือชุมชนวัดไผ่เงิน

ONE จับมือ พี.เค.แสนชัยฯ ช่วยเหลือชุมชนวัดไผ่เงิน

ONE จับมือ พี.เค.แสนชัยฯ ช่วยเหลือชุมชนวัดไผ่เงิน นำร่องโครงการ ONE แคร์ แชร์น้ำใจ สู้ภัยโควิด-19

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา วัน แชมเปียนชิพ นำทีมโดย “บิ๊กปลาย” จิติณัฐ อัษฎามงคล ประธานประเทศไทย จับมือค่าย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พร้อมนักกีฬาในสังกัด เปิดค่ายแจกของช่วยเหลือชุมชนวัดไผ่เงิน ในนามของโครงการ “ONE แคร์ แชร์น้ำใจ สู้ภัยโควิด-19”

ชาวบ้านจากชุมชมวัดไผ่เงินและบริเวณใกล้เคียงร่วม 800 หลังคาเรือน เดินทางมายังค่าย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ซึ่งตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน เพื่อเข้าคิวรับข้าวสาร อาหารแห้ง พร้อมเงินช่วยเหลือ และเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น

“อย่างที่ผมได้เคยบอกไปก่อนหน้านี้ครับ ทาง วัน แชมเปียนชิพ ยินดีจับมือกับพันธมิตรทุกภาคส่วน เพื่อดำเนินการช่วยเหลือสังคมในทุกรูปแบบ พร้อมทั้งพยายามแก้ไขภาพลักษณ์เชิงลบที่เกิดขึ้นกับวงการมวยในบ้านเรา ซึ่งได้รับผลกระทบโดยตรงจากวิกฤติโควิดที่ผ่านมา” บิ๊กปลาย เกริ่นถึงจุดเริ่มต้นของโครงการ ONE แคร์ แชร์น้ำใจ สู้ภัยโควิด-19

ทางฝั่งของ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ก็มี “ซ้อแอน” อำพร และ “คุณเกม” เทอดิศักดิ์ ภรรยาและลูกชายของ “เสี่ยแขก” สมชาย เทศรุ่งเรือง เจ้าของค่าย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม รวมถึงผู้จัดการค่าย “คุณโจ พี.เค.” เป็นตัวตั้งตัวตีติดต่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่ออำนวยความสะดวก รวมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในชุมชนได้รับทราบข่าวสารของโครงการนี้

แม้ว่าจะมีประชาชนในชุมชมจำนวนมากเดินทางมารับสิ่ง แต่ทุกอย่างก็ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ด้วยมาตราการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยมีการมอบหน้ากากให้ทุกคนสวมใส่ มีจุดตรวจวัดอุณหภูมิ และการทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้ารับสิ่งของภายในค่ายทีละคน ทั้งนี้มีการจัดสรรคิวให้ผู้พิการและผู้สูงอายุเป็นกรณีพิเศษ