'เก็ท' โดดร่วมวง 'ออนไลน์ เพย์เม้นท์' เปิด 'GET PAY'

'เก็ท' โดดร่วมวง 'ออนไลน์ เพย์เม้นท์' เปิด 'GET PAY'

สำหรับจ่ายค่าอาหาร เก็ท ฟู้ด  เพื่อให้บริการแบบไร้สัมผัสเต็มรูปแบบได้ง่ายและสะดวกกว่า

GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ เตรียมเปิดบริการ GET PAY (เก็ทเพย์) ให้พร้อมใช้ในการชำระค่าอาหารสำหรับบริการ GET FOOD (เก็ทฟู้ด) สำหรับลูกค้าทุกคนในวันพรุ่งนี้ (8 พฤษภาคม 2563) เพื่อให้ลูกค้า GET สามารถชำระค่าอาหารได้ง่ายและสะดวกกว่า และเลือกใช้บริการส่งอาหารแบบปลอดภัยไร้สัมผัส หรือ Contactless Delivery ได้อย่างเต็มรูปแบบและสะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงในสถาการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ขณะนี้ GET PAY สามารถใช้จ่ายเงินได้กับทุกบริการบนแพลตฟอร์มของ GET ไม่ว่าจะเป็นบริการเรียกรถจักรยานยนต์ หรือ GET WIN บริการส่งพัสดุ หรือ GET DELIVERY และบริการส่งอาหาร หรือ GET FOOD โดย GET PAY มีความปลอดภัยและสามารถใช้ชำระค่าบริการได้สะดวกกว่าสำหรับบริการ GET FOOD โดยมีข้อดีต่างๆ มากมาย ดังนี้

ใช้จ่ายค่าอาหารได้ทุกร้านบนแอพพลิเคชั่น GET โดยไม่จำกัดราคาค่าอาหารขั้นต่ำ หรือค่าอาหารสูงสุดในการสั่ง ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุดจาก GoPay และขั้นตอนการทำ Know-Your-Customer หรือ KYC ตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทยที่สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ของสํานักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เติมเงินได้ง่ายและเงินเข้าวอลเลตในทันทีผ่านทางแอพพลิเคชั่น SCB Easy ให้ลูกค้า คนขับ และร้านอาหาร สามารถหลีกเลี่ยงการจับเงินสดได้

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET กล่าวว่า “GET PAY เป็นดิจิตัลวอลเลตที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจบริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Money License จากทางธนาคารแห่งประเทศไทย ประกอบกับเทคโนโลยีระดับโลกจาก GoPay ดิจิตัลวอลเลตอันดับหนึ่งของอินโดนีเซีย ผู้ใช้บริการของ GET สามารถวางใจในด้านความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของบริการได้อย่างแน่นอน โดยบริการนี้จะช่วยลดความเสี่ยงให้ทั้งคนขับและลูกค้าของเรา และช่วยให้ทุกฝ่ายสามารถได้บริการ contactless delivery อย่างสมบูรณ์”    

ทั้งนี้ ลูกค้าของ GET เพียงสมัครและลงทะเบียนยืนยันตัวตน จะสามารถเริ่มใช้บริการ GET PAY ได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

เก็ท เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก Gojek (โกเจ็ก) โดย GET นำเสนอบริการต่างๆ ในไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ 

158884418564

ขณะที่ โกเจ็ก (Gojek) เป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งในผู้เริ่มต้นคอนเซปต์ ‘ซูเปอร์แอพ’ และโมเดลระบบอีโคซิสเต็มนี้ให้เกิดขึ้น Gojek เกิดจากความตั้งใจในการใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาและลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน โดยเป็นตัวกลางในการเชื่อมผู้บริโภคเข้ากับผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายสินค้าต่างๆ ในตลาด โกเจ็ก เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายมาเป็นซูเปอร์แอพชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การเดินทาง ดิจิตัลเพย์เมนต์ ส่งอาหาร โลจิสติกส์ และบริการแบบออนดีมานด์อีกมากมาย 

ปัจจุบัน โกเจ็ก ดำเนินงานอยู่ในเมืองกว่า 207 แห่ง ใน 5 ประเทศ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อปลายปี 2562 แอพพลิเคชั่น Gojek รวมถึงระบบอีโคซิสเต็มทั้งหมด ได้มียอดดาวน์โหลดรวมแล้ว กว่า 170 ล้านครั้ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้