อาวดี้ จัด "ดาวน์-ดอก 0%" เจาะกลุ่มแพทย์-ทันตแพทย์

อาวดี้ จัด "ดาวน์-ดอก 0%"  เจาะกลุ่มแพทย์-ทันตแพทย์

ยืดแคมเปญบุุคคลทั่วไป เริ่มผ่อนปีหน้า ไมล์การบินไทยแลกส่วนลด

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในช่วงเวลานี้ อาวดี้จัดแคมเปญพิเศษทั้งประชาชนทั่วไป และกลุ่มแพทย์และทันตแพทย์

โดยกลุ่มแพทย์และทันตแพทย์ ที่จองอาวดี้ ทุกรุ่น  ด้วยเงื่อนไข ดาวน์ 0% ผ่อนดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 ปี โดยผู้ที่ต้องการใช้สิทธิต้องมีหลักฐานใบประกอบวิชาชีพจากแพทย์สภามาแสดง โดยแคมเปญนี้จะมีถึงวันที่ 30 มิ.ย.

ส่วนบุคคลทั่วไป อาวดี้ขยายแคมเปญ ถึงสิ้นเพดือน พ.ค. เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายในการเลือกแคมเปญที่เหมาะกับความชอบ ไลฟ์สไตล์ และแผนการเงินของตนเองได้ เช่น ผ่อน 7  ปี ดอกเบี้ย 1.99%  อาวดี้ โน วอรี  ซื้อปีนี้ผ่อนปีหน้า ลูกค้าเริ่มชำระค่างวดเดือน.ม.ค. 2564 จาก 84 งวด เหลือ 77 งวด  ผ่อนเงินดาวน์กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการนานสูงสุด 6 เดือน ดอกเบี้ย 0% และสามารถนำไมล์สะสมของการบินไทย 5 หมื่น ไมล์ มาแลกเป็นส่วนลด 50,000 บาท 

“การออกแคมเปญส่งเสริมการขายนี้ ทางอาวดี้ ประเทศไทย คำนึงถึงสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อไม่เป็นการสร้างภาระกับลูกค้ามากเกินไป นอกจากจะดาวน์น้อย ผ่อนน้อยแล้ว ที่สำคัญไม่มีบอลลูน หมดห่วง และสบายใจยิ่งขึ้นกับบริการหลังการขายที่ลูกค้าสามารถผ่อนชำระได้ถึง 3 เดือน ดอกเบี้ย 0% สำหรับลูกค้าที่มีค่าบริการ 10,000 บาท ขึ้นไป”