อกเกือบหักแอบรักคุณสามี EP4 เป็นลมกลางไซด์งาน! 'หมาก' โหดแกล้ง 'มิว'

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี EP4 เป็นลมกลางไซด์งาน! 'หมาก' โหดแกล้ง 'มิว'

วันนี้ (4 พ.ค.) ละครดัง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี EP4 พระเอก "หมาก" โหดแกล้ง "มิว" นางเอกเป็นลมกลางไซด์งาน

ฉันก็รักของฉันเข้าใจบ้างไหม? ญาดา (ก้อย รัชวิน) เดินหน้าตื๊อ เธียร (หมาก ปริญ) แบบโนสนโนแคร์สถานะแต่งงานของเขา เธียรเลยต้องเล่นใหญ่ขึ้นไปอีก ทั้งกอดทั้งจูบ เมย (มิว นิษฐา) โชว์เเบบต่อหน้าต่อตา เจอแบบนี้ญาดาถึงกับอึ้ง!! ส่วนเมยเกิดอาการเพ้อถึงรอยจูบของเธียรเบาเบา
        
เธียรรีบเข้าประชุมกับ คุณบารมี (จอย ชัชวรินทร์) และ เชษฐ์ (มะตูม เตชินท์) เพราะจำเป็นต้องยุบ บริษัท แฮมม็อค ซึ่งเมยแอบไปเห็นเอกสารลับเรื่องนี้ จึงไปปรึกษา ตุ่ม (แพรว คณิตกุล) , กบ (โอม คณิน) และ กั้ง (เจี๊ยบ ลลนา) เรื่องลับเลยรั่วไหล กระจายไปถึงคนอื่น ๆ ใน บริษัท แฮมม็อค จนป่วนกันไปหมด ทำเอาเธียรไม่พอใจ และรู้ว่าต้นตอปล่อยข่าวมาจากเมย

158855922633

เเถมคอมพิวเตอร์ของเธียรโดนแฮก ทำให้ข้อมูลสำคัญถูกขโมยไป เธียรและเพื่อน ๆช่วยกันหาตัวแฮกเกอร์อย่างเร่งด่วน เธียรพุ่งเป้าไปที่ญาดา เพราะเข้ามาที่บริษัทพอดี งานนี้ เพื่อน ๆ ช่วยวางแผนจับโจร โดยให้เธียรนัดเจอญาดา เพื่อล้วงตับ เอ้ย !!! ล้วงความลับ ด้านเมยและเพื่อน ๆ ก็เตรียมวางแผนเด็ดที่จะทำให้แฮมม็อคไม่โดนยุบ

งานนี้เธียรจะจับพิรุธญาดา หรือจะโดนญาดาจับไปกิน แผนกู้แฮมม็อคของเมยและเพื่อนๆจะสำเร็จหรือไม่

ยอดคนดูที่จีน พุ่ง 18 ล้านวิว

"มิว นิษฐา" ยิ้มแฉ่ง...ละครปัง คาแรคเตอร์ สาวยิ้มแฉ่งแข่งตะวัน ของ "เมย" ในละคร "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ทาง ช่อง ทำเอา นางเอก "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" ยิ้มแป้นยาวๆ เพราะหลังออกอากาศไปได้เพียง 3 ตอน กระแสตอบรับแฟนละครที่ไทยสุดปัง โดยเรตติ้ง ทั่วประเทศ อยู่ที่ 3.8 ส่วน ทั่วประเทศ (15+) อยู่ที่ 3.98 แต่ที่นำโด่ง คือ ในพื้นที่กรุงเทพ อายุ 15 ปีขึ้นไป หรือ BU (15+) สูงถึง 5.18  แถมติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์  ส่วนยอดวิวรวมในประเทศจีน ผ่านการออกอากาศทาง Tencent Video ทะลุ 18 ล้านวิว เรียกว่า เคมีการแสดงสายฟีลกู๊ด ของมิว ที่พกความรั่ว ฮา น่ารัก มาสู้กับ "หมาก ปริญ" ในโหมดดุดัน มาดกวนนั้น โดนใจอย่างแรง ซึ่งการพลิกคาแร็คเตอร์ของมิวเรื่องนี้ โกยใจคนดูไปเต็มๆ

158855931346

"เป็นครั้งแรกที่มิวเล่นละครแนวนี้ แต่กว่ามิวกับหมาก จะแสดงออกมาได้ฟีลนี้ โดนพี่แอ้ว ผู้กำกับ และพี่แอน ผู้จัด เคี่ยวหนักมาก ช่วงแรกแอบนอยด์มาก เพราะเล่นยังไง เคมีก็ยังไม่ถูกใจ แต่พอปรับจังหวะกันได้ คราวนี้สนุกเลย ซึ่งกระแสคนดูออกมาชอบ ดีใจมาก เกินความคาดหมายมาก รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ ของมิวคนจะชอบยิ้มเก่ง ยิ้มแฉ่งแข่งตะวัน ยิ้มทั้งน้ำตา และเรื่องความโก๊ะ ชอบปล่อยโป๊ะใส่พระเอก เรื่องทรงผมหน้าม้าคนก็ชอบนะ ส่วนของหมาก เรื่องหุ่นตอนถอดเสื้อมาแรงมาก (หัวเราะ) เท่ หุ่นดี กล้ามเป็นมัด หล่อมาก กวนมาก และเคมีการแสดงของเรา เค้าก็ถูกใจ การถ่ายทำ มุมกล้องสวย แสงสวย ก็พูดถึงกันเยอะ ที่สำคัญ ในช่วงที่คนเครียดจากสภาวะหลายอย่าง ความตลก ความขำ ของเรื่อง เหมาะกับช่วงเวลาแบบนี้ ที่เค้าอยากดูละครสบายๆ ดูแล้วหัวเราะ

158855927236

ยิ่งเวลา 4 จตุรเทพ หมาก ฟรอยด์ โบ โมสต์ รวมร่างกัน จะขำหนักมาก ทีมนี้เค้าสู้กันสดๆ หน้างาน โดยเฉพาะพี่ฟรอยด์ คนนี้เล่นใหญ่ ไม่แคร์โลก หลังจากนี้ยังมีแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ ที่จะมากระชากความขำของทุกคนอีกแน่นอน แค่เห็นหน้าก็ขำแล้ว ยังมีเรื่องราวอีกเยอะแยะ มีความเซอร์ไพรส์แบบไม่สิ้นสุด พลิกไปพลิกมาตลอด ฝากติดตามบทบาทแปลกใหม่ของมิว และความตั้งใจของทีมนักแสดง ทีมงานทุกคนด้วย ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33 ค่ะ"  มิวกล่าว

เบื้องหลัง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

ยิ่งเล่นยิ่งฟิน ยิ่งดูยิ่งสนุก สำหรับคู่พระนาง หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ในละครเรื่อง "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ทาง ช่อง 3 ของผู้จัดแอน ทองประสม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

วันนี้ (4 พ.ค. 2563) เราก็มีเบื้องหลังมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่ เธียร(หมาก ปริญ) ต้องการจะแกล้งใช้งานเมย(มิว นิษฐา) ก็เลยพาไปที่ไซด์งานก่อสร้าง ซึ่งแดดร้อนจัด ฝุ่นเพียบ พาเมยเดินขึ้นตึกที่ก่อสร้างอยู่ ดูงาน สั่งงาน จนทำเอาเมยหน้ามืดเป็นลม เธียรรับตัวเอาไว้ได้ทัน ก่อนจะอุ้มพาไปปฐมพยาบาล

158855934448

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่วนา เรสสิเดนซ์  โดยถ่ายตรงตึกที่กำลังก่อสร้าง ฉากนี้ทั้งหมากและมิว ร้อนจริง เหนื่อยจริง กับการเดินขึ้นลงตึก สั่งงานตามเรื่อง และฉากหินที่ทำเอาสองคน ถ่ายทำกันหลายเทกมาก ก็คือ ฉากที่มิว ต้องหน้ามืดจะเป็นลมและล้มตอนเดินลงบันไดมาหาหมาก ถ่ายทำกันหลายเทก เพราะจังหวะไม่พอดีกัน ทำให้ทั้งผู้กำกับ พี่แอ้ว อำไพพร ต้องมาช่วยซักซ้อมให้หมาก กับ มิว ดู ส่วนมิวนั้นต้องระวังเรื่องความปลอดภัยด้วย เพราะบันไดค่อนข้างชัน ทำให้ดูเกร็งๆ ทั้งหมากและมิว มิวถึงกับบ่นว่าพี่หมากโหดจริง

ต่อเนื่องกันมาก็คือฉากที่หมากต้องอุ้มมิววิ่งลงจากบันได เดินออกจากไซด์งานไปที่รถ เพื่อไปปฐมพยาบาล ก็เป็นงานหนักเอาการ เพราะเดินไกล หลายรอบเช่นกัน ถึงบอกว่าฉากนี้ทั้งเหนื่อย หนัก และหินจริงๆกว่าจะผ่านได้