'เสก โลโซ - กานต์' แจกของช่วยชาวบ้านพิษโควิด-19

ร็อคเกอร์เมืองไทย "เสก โลโซ" และภรรยา รวมไปถึงลูกสาวลูกชาย ร่วมกันแจกอาหาร เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย ให้กับชาวบ้านย่านบางเขน

วันนี้ เมื่อเวลา 15.20 น. ที่ ลานวัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซอยวัชรพล 55 ถนนรามอินทรา ก.ม.5 นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดัง “กานต์” นางวิภากร ศุขพิมาย ภรรยา ลูกสาว ลูกชาย และทีมงานเสก โลโซ ได้จัดอาหารปรุงสุก เช่น ข้าวกระเพรา , น้ำปลาร้าปรุงรส ตรา เสก โลโซ , นมกล่อง , เจลล้างมือ และหน้ากากอนามัย จำนวน 300 ชุด นำมาแจกช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากจากสถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 โดยมีพี่น้องประชาชน ย่านบางเขน และวัชรพล จำนวนมากมารอรับอาหาร และเพื่อความปลอดภัยของทุกคน ได้มีเจ้าหน้าที่มาทำการตั้งจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิร่างกาย ฉีดพ่นแอลกอฮอล์ล้างมือ และให้ประชาชนทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่าง 2 เมตร ก่อนที่จะเข้ารับอาหารและสิ่งของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

ด้านเสก โลโซ และกานต์ เปิดเผยว่า มาช่วยให้กำลังใจและแจกของแจกข้าวมีเจลล้างมือหน้ากากอยากมาทำให้ประชาชนให้เห็นมากกว่าเราเล่นดนตรีร้องเพลงเลยอยากมาทำอย่างอื่นให้ด้วยส่วนกับข้าวมีคนอื่นทำมาให้แล้วเอาแจกจากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมถึงมาทำที่วัดนี้

เสก โลโซ บอกว่า วัดนี้เป็นวัดไกล้บ้านและเป็นที่มาทำบุญประจำ รู้สึกเป็นห่วงประชาชนหลังจากนอนดูทีวีที่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติและเห็นชาวบ้านไม่มีข้าวกินเรามาแจกข้าวชาวบ้านก็ได้มารับเห็นชาวยิ้มได้เรายิ้มตาม
ส่วนเรื่องงานนั้นช่วงนี้มียกเลิกไปจำนวน 2 เดือนแล้วเงินหายไปเยอะเป็น 10 ล้าน และยังบอกว่าคิดถึงแฟนเพลง ยังบอกว่าขอเป็นกำลังใจต่อสู้ต่อไปอย่าเครียดพวกเราคนไทยด้วยกันส่งใจให้กัน