'ดุสิตธานี' รุกแคมเปญจองยาวถึงสิ้นปี 64 

'ดุสิตธานี' รุกแคมเปญจองยาวถึงสิ้นปี 64 

“ดุสิตธานี” ลุยแคมเปญ “ดุสิต แคร์ การ์ด” กระตุ้นยอดจองโรงแรมล่วงหน้าถึงสิ้นปี 64 มอบส่วนลดให้ผู้ซื้อบัตรที่พักโรงแรมล่วงหน้าราคาพิเศษ ยกระดับบริการภายใต้มาตรฐานใหม่ สร้างความมั่นใจปลอดภัยสาธารณสุข นักท่องเที่ยวหลังโควิด-19 คลี่คลาย

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในไทยมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่หลายภาคส่วนยังคงต้องการความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง บริษัทฯจึงจัดทำแคมเปญ “ดุสิต แคร์ การ์ด” เพื่อช่วยหาเงินทุนสนับสนุนหน่วยงานต่างๆ อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับมาตรการผ่อนปรนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

สำหรับแคมเปญ “ดุสิต แคร์ การ์ด” จะเสนอขายบัตรกำนัลเพื่อเข้าพักโรงแรมดุสิตธานีในไทยที่ร่วมรายการ ในราคา 2,888 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน โดยกลุ่มดุสิตธานีจะนำเงิน 500 บาทที่ได้จากการจำหน่ายบัตรกำนัลทุกๆ ใบ ร่วมบริจาคให้กับโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อร่วมสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงปันอีกส่วนไปสนับสนุนโครงการร่วมด้วยช่วยช้างฝ่าวิกฤติโควิด-19 ของสมาคมสหพันธ์ช้างไทย

โดยสามารถจองซื้อบัตรกำนัลที่พัก และใช้สิทธิ์เข้าพักได้จนถึงวันที่ 31 ธ.ค.2564 หรือสิ้นปีหน้า จากปกติที่บัตรมีอายุเพียง 1 ปี

นางศุภจี กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากประกาศหยุดให้บริการเป็นการชั่วคราวเมื่อช่วงต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา กลุ่มดุสิตธานีได้เร่งปรับปรุงสถานที่และเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดรับลูกค้าอีกครั้ง โดยพันธกิจที่สำคัญของกลุ่มดุสิตธานีหลังจากบทเรียนวิกฤติโควิด คือการสร้างสมดุลของการใช้ชีวิตควบคู่ไปกับการให้บริการด้วยความปลอดภัยภายใต้มาตรฐานใหม่ หรือ New Normal ที่ต้องเน้นเรื่องของสุขภาพความปลอดภัยของแขกและพนักงาน

ประกอบด้วยการคัดกรอง การเว้นระยะห่าง และการลดการสัมผัสทั้งในส่วนของร้านอาหารและโรงแรม ซึ่งขึ้นตอนเหล่านี้จะถูกดูแลควบคุมด้วยระบบติดตามข้อมูล และมาตรการดูแลความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคอย่างเข้มข้นที่ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ช่วงแรกที่มีการระบาด เพื่อสร้างเป็นมาตรฐานใหม่ออกมารองรับและดูแลลูกค้าทุกคนให้มั่นใจในบริการของกลุ่มดุสิตธานี