เมืองไทยประกันชีวิต ส่งบริการ Video Call ดูแลลูกค้าช่วงโควิด

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งบริการ Video Call ดูแลลูกค้าช่วงโควิด

เมืองไทยประกันชีวิต พัฒนาการให้บริการลูกค้ารูปแบบ Video Call เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าช่วงโควิด

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งในปัจจุบันยังไม่คลี่คลายลง

บริษัทได้ตระหนักและคำนึงถึงความเสี่ยงด้านสุขภาพของลูกค้า และเพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงจากการเดินทางมาทำธุรกรรม หรือการติดต่อในด้านต่างๆ บริษัทฯ พร้อมมุ่งมั่นเป็นคู่คิดที่ลูกค้าวางใจ ด้วยการสร้างความเชื่อมั่นผ่านหลากหลายช่องทางการติดต่อแสนสะดวก เพื่อให้ลูกค้าสบายใจและคลายกังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้พัฒนาการให้บริการลูกค้าในรูปแบบ Video Call เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมกับบริษัท ได้ทุกที่โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ผ่านขั้นตอนง่ายๆ เพียงโทร.1766 และแจ้งธุรกรรมที่ต้องการติดต่อ อาทิ บริการกู้ตามสิทธิกรมธรรม์ บริการต่ออายุกรมธรรม์ รวมถึงการซื้อประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต โดยสามารถทำธุรกรรมผ่านบริการ Video call ได้เลย

นอกจากนี้ ยังสามารถติดต่อบริษัทผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งช่องทางเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ที่มีบริการ Live Chat หรือในเมนูติดต่อเรา นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารส่งอีเมลมาที่ [email protected] หรือทิ้งเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้เช่นกัน หรือที่MTL Click Application และช่องทางออนไลน์ในโซเชียลมีเดีย ได้แก่ Facebook Instagram Twitter  รวมถึง Line  ภายใต้ชื่อ Official Account :     Muang Thai Life

เรามั่นใจว่าทุกการบริการของเมืองไทยประกันชีวิตจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และในอนาคตยังได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย นายสาระ กล่าว