‘เมืองไทยประกันภัย’ผุด‘เฮลธ์ทรัสต์’ บุกตลาด‘ประกันสุขภาพ’

‘เมืองไทยประกันภัย’ผุด‘เฮลธ์ทรัสต์’  บุกตลาด‘ประกันสุขภาพ’

“เมืองไทยประกันภัย” สบช่องกระแสรักสุขภาพมาแรงช่วงโควิดระบาด ส่งแบบประกัน “HEALTH TRUST” บุกตลาดประกันสุขภาพเต็มสูบ เหมาจ่ายสูงสุด 1ล้านบาท

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้คนไทยตระหนักถึงการมีความคุ้มครองสุขภาพมากขึ้น เห็นได้จากยอดขายประกันโควิดผ่านช่องทางดิจิทัลที่มีผลการตอบรับเกินคาดมาก

บริษัทจึงเดินหน้าเพิ่มความคุ้มครองให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัวประกัน “HEALTH TRUST” ประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบ  คุ้มครองแบบครบถ้วนจบในกรมธรรม์เดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ จ่ายเบี้ยในราคาสบายกระเป๋า

 โดย“HEALTH TRUST”ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1 ล้านบาทต่อปี ค่าห้องสูงสุด 14,000 บาทต่อวัน ครอบคลุมความเจ็บป่วยจากโรคทั่วไป การบาดเจ็บ รวมถึงโรคโควิด-19, pm 2.5 และโรคร้าย  คุ้มครองจนถึงอายุ 70 ปี

ทั้งนี้  มีให้เลือกถึง 3 แผนความคุ้มครอง เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 13,800 บาทต่อปี พร้อมรับโปรโมชั่น 2 ต่อคือจ่ายด้วยบัตรเครดิตผ่อน 0% นาน10 เดือน และต่อที่ 2 Code ส่วนลดชอปปิงออนไลน์ มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เบี้ยนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท

“โควิด-19 เป็นเหมือน Wake up call ที่เตือนให้ทุกคนดูแลสุขภาพมากขึ้น ความไม่แน่นอนกลายเป็นความแน่นอนของชีวิต เราจึงคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และสามารถดูแลลูกค้าได้จริง ซื้อผ่านเว็บไซต์บริษัทได้เลย  อย่างไรก็ตาม การบริการด้วยคนยังต้องมี และดีขึ้นด้วย นี่คือเป้าหมายสำคัญของบริษัท 

ด้านนางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  บริษัทให้ความช่วยเหลือลูกค้า ผ่านโครงการกู้เงินกรมธรรม์ในอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำเริ่มต้น5-8%ต่อปี ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์แต่ละประเภท ซึ่งเปิดให้นำมูลค่าเวนคืนในกรมธรรม์ประกันชีวิตออกมาใช้ก่อนเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย โดยที่ยังคงความคุ้มครองชีวิตตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ทั้งนี้ต้องเป็นลูกค้าของอาคเนย์ประกันชีวิต ที่มีอายุกรมธรรม์ตั้งแต่ปีที่2ขึ้นไป โดยวงเงินกู้สามารถกู้ได้สูงสุดถึง90%ของมูลค่าเวนคืนของกรมธรรม์ประกันชีวิต ในอัตราดอกเบี้ย5-8%ซึ่งถูกกว่าอัตราดอกเบี้ยกู้ยืมในรูปแบบอื่น โดยไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน ผู้เอาประกันมีอิสระในการเลือกที่จะชำระคืนเงินกู้ แบบผ่อนชำระเป็นรายงวด หรือจะปิดยอดทั้งหมดในคราวเดียวก็สามารถทำได้ทันที โดยมูลค่าเวนคืนรวม ณ ปัจจุบันที่บริษัทสามารถให้กู้ได้รวมกว่า8,500ล้านบาท