แฟนหนุ่มเศร้าเผยสาเหตุ สาวคนรักวาดรูปเหมือน 'นายกฯลุงตู่' ผูกคอเสียชีวิต

แฟนหนุ่มเศร้าเผยสาเหตุ สาวคนรักวาดรูปเหมือน 'นายกฯลุงตู่' ผูกคอเสียชีวิต

แฟนหนุ่มเผยสาเหตุ หญิงสาวคนรักวาดภาพเหมือน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมถ้อยคำตัดพ้อ ก่อนโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก จนเป็นที่พูดถึงอย่างมากในสื่ออนไลน์ ได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากผูกคอตัวเอง โดยศพอยู่ที่รพ.ศิริราช

วันนี้ (29 เม.ย.) มีรายงานข่าวว่า หญิงสาวที่วาดภาพเหมือน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพร้อมถ้อยคำตัดพ้อ ลงในโพสต์เฟซบุ๊กของตัวเองก่อนตัดสินใจจบชีวิต ทำให้โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์และมีการพูดถึงบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ได้เสียชีวิตด้วยการผูกคอตัวเอง

แฟนหนุ่มได้เปิดเผยว่า น้องเสียชีวิตลงแล้ว โดยศพตอนนี้อยู่ที่ รพ.ศิริราช จะนำกลับบ้านที่จ.ฉะเชิงเทรา สำหรับสาเหตุที่น้องจบชีวิตเพราะเครียดเรื่องส่วนตัวมากกว่าปัญหาทางเศรษฐกิจ เพราะน้องมีปัญหาร่างกายไม่สบาย ทำงานได้ไม่นานก็ต้องหยุด แต่จะเครียดเรื่องลูกซึ่งอยู่ที่อื่นมากกว่า เวลาโทร.คุยกับลูกเสร็จ ก็จะร้องไห้ เพราะห่วงลูกมาก

แฟนหนุ่มเผยต่อว่า น้องกลัวจะไม่มีเงินเลี้ยงลูก ก่อนหน้านี้เคยพยายามจบชีวิตมาแล้ว 1 - 2 ครั้ง โดยการกินยาเข้าไปเป็นกระปุก แต่ตนมาเห็นก่อนตอนน้องนอนดิ้นทุรุนทุราย จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือให้กินน้ำจึงอาการดีขึ้น ที่ผ่านมาก็มีปัญหาทะเลาะกับตนมาบ้าง เพราะน้องมีอาการเครียด จนตนบอกว่านี่ใกล้จะสิ้นเดือนแล้ว พอเงินเดือนออกตนจะพากลับบ้านเอง

ช่วงที่ผ่านมาน้องไม่กินข้าวอะไรเลยถึง 2 วัน กินแต่นมเปรี้ยวเพราะมีความเครียดมากเรื่องลูก ก่อนเกิดเหตุน้องโทร.ไปหาตาพูดคุยกัน จากนั้นช่วงสี่ทุ่ม ตาของน้องโทร.กลับมาหาบอกให้ไปหาน้องหน่อย แต่ตนทำงานเข้าเวรที่อ่อนนุช จึงบอกว่าไปไม่ได้ วันนี้ตนมารอรับศพน้องเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป