ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้เจ้าหน้าที่และประชาชน

ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้เจ้าหน้าที่และประชาชน

บริษัทเอกชนร่วมหน่วยงานราชการ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ

ทั่วโลกเผชิญกับเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีวัคซีนที่จะรักษาได้ และเชื้อไวรัสตัวนี้ยังได้สร้างความสูญเสียให้กับให้กับประชากรทั่วโลกอย่างน่าตกใจ และในขณะนี้มีผู้ติดเชื้อทั่วโลกเพิ่มปริมาณขึ้นเรื่อยๆ นับเป็นภัยไกล้ตัวที่อยู่ไกล้ตัวเราอย่างมาก รวมไปถึงการสัมผัสสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา และเราไม่สามารถแน่ใจได้เลยว่า ที่ไหนปลอดภัย หรือไม่ปลอดภัย

158771327197

ดังนั้น สิ่งหนึ่งที่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน และคนที่คุณรัก นั่นก็คือ การทำให้ทุกสถานที่ของเราปลอดเชื้อ ปลอดภัย ดังนั้นหน่วยงานราชการ บริษัทห้างร้านต่างๆ ได้ใช้ วิธีพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างยิ่งในขณะนี้

ซึ่งบริษัท ริเวอร์ โพรเทค แอนด์ ครีนนิ่ง จำกัด ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการไว้วางใจ ในด้านการเลือกใช้น้ำยาทำลายเชื้อโรคที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานสูง ได้แก่ยูโมเนียม 38 ซึ่งเป็นที่ยอมรับในกลุ่มประเทศยุโรป และใช้อยู่ในวงการแพทย์ มีความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

158771328436

ไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย สามารถทำลายเชื้อโรคได้ครอบคลุม ทั้งไวรัส เชื้อราและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ไม่มีส่วนผสมของสารในกลุ่มอัลดีไฮด์ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง และระบบทางเดินหายใจ ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อนใช้ได้กับวัสดุทุกประเภท


และยังได้รับการไว้วางใจจากสถานที่ราชการ และบริษัทเอกชน ให้เข้าไปพ่นฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 ในหลายหน่วยงาน อย่างเช่น กระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า บริษัทเอกชน และวัดต่างในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่เข้าไปในพื้นที่ ว่าปลอดภัยโควิด-19

158771330387

ซึ่งการพ่นฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 ยังสามารถพ่นได้ทั้งอาคารบ้านเรือน คอนโด โกดัง โรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม โรงพยาบาล สถานศึกษา และที่อื่นๆ รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.063 689 9798 id line @rpc_cleaning